เทศกาลคลายร้อนใน Black Desert เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้

Black Desert742021

Pearl Abyss ได้ทำการประกาศเปิดตัวเทศกาล “สงกรานต์” ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยนักผจญภัยสามารถร่วมกิจกรรมสาดน้ำมากมายที่เต็มไปด้วยรางวัล และความสนุกสนานพร้อมกันได้แล้วในวันนี้

เทศกาลคลายร้อนของไอยราสุดวิเศษได้กลับมาเพื่อมอบความสนุกสนาน และน่าตื่นเต้นอีกระดับให้กับเหล่านักผจญภัย โดยนักผจญภัยทุกท่านสามารถสำเร็จเควสกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์เพื่อรับค่าประสบการณ์สมทบ และไอเทมพิเศษ รวมถึง “ท่อนไม้กินน้ำ” ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนเป็นปืนคาบศิลาสุดพิเศษที่ใช้ยิงลูกโป่งน้ำได้จนถึงวันที่ 21 เมษายนนี้

“ลูกโป่งน้ำ” เป็น 1 ในฟีเจอร์สุดพิเศษ จะปรากฏขึ้นที่หาดเธอร์เมียนตลอดช่วงกิจกรรม หากสามารถทำให้ “ลูกโป่งน้ำ” แตกได้แม้เพียง 1 ครั้ง นักผจญภัยก็จะได้รับของรางวัลอย่าง “หินคาพลาส” และ “พวงมาลัยสงกรานต์” ไปครอบครอง ซึ่งไอเทม “พวงมาลัยสงกรานต์” จะมีผลบัฟพิเศษที่ช่วยเพิ่มโชคลาภ และค่าประสบการณ์สุขภาพ โดยนักผจญภัยทุกท่านสามารถรับไอเทมดังกล่าวได้จากการล่ามอนสเตอร์ เก็บรวบรวม ตกปลา หรือเชื่อมต่อเกมครบ 1 ชั่วโมงเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยทุกท่านยังสามารถรับเควสได้จาก NPC “เอน่า” และ “เฮโร่” ที่อยู่บริเวณหาดเธอร์เมียน เพื่อรับค่าประสบการณ์สมทบ รวมไปถึงของประดับตกแต่งสุดพิเศษ อีกทั้งยังสามารถรับ“กล่องช่วยเสริมประสิทธิภาพ” จาก NPC “เอน่า” ได้ โดยการเชื่อมต่อเกมอย่างน้อย 1 ครั้งภายในช่วงกิจกรรมอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM