Guardian Tales ฉลองอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่กับกิจกรรมสุ่มฟรี 50 ครั้ง

Guardian Tales 742021 1

Guardian Tales เกม Adventure RPG โดย Kakao Games นำกิจกรรมสุ่มฟรี 50 ครั้งกลับมาอีกครั้งเพื่อเฉลิมฉลองกับอัปเดตครั้งใหม่! เกม RPG สไตล์ pixel ที่ชวนให้นึกถึงวันวานและเต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมาย สามารถร่วมการผจญภัยได้แล้วแบบฟรีๆใน App Store และ Google Play

Guardian Tales 742021 2

Guardian Tales 742021 3

กิจกรรมที่ทุกรอคอยกลับมาแล้ว! โดยผู้เล่นสามารถอัญเชิญฮีโร่หรืออาวุธได้สูงสุดถึง 50 ครั้งแบบฟรีๆ และผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับฮีโร่ระดับ 3 ดาวอีกด้วย กิจกรรมนี้ผู้เล่นจะสามารถอัญเชิญได้สูงสุด 10 ครั้งต่อหนึ่งวันโดยกิจกรรมจะจบลงในวันที่ 19 เมษายน นอกจากกิจกรรมสุ่มฟรีแล้ว อัปเดตครั้งนี้ยังเพิ่มกิจกรรมเนื้อเรื่องรอง “กาลครั้งหนึ่งในเบอร์รี่วู้ด” ที่ผู้เล่นสามารถผจญภัยและเอาชนะในด่านต่างๆเพื่อรับของรางวัลมากมาย

Guardian Tales 742021 4

Guardian Tales 742021 1

นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่คือ “สำรวจโลก” และ “โรงของสะสม” คุณสามารถออกสำรวจโลกได้กว้างกว่าเดิมในโหมดสำรวจโลกโดยรางวัลที่ได้รับสามารถใช้เป็นวัตถุดิบเพื่อผลิตของสะสมและซุปเปอร์คอสตูมได้ สำหรับระบบโรงของสะสม ผู้เล่นสามารถผลิตและอัพเกรดของสะสมเพื่อนำไปสวมใส่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ฮีโร่ได้ ทั้งนี้ซุปเปอร์คอสตูมยังสามารถผลิตได้จากโรงของสะสมอีกด้วย สำหรับความพิเศษของซุปเปอร์คอสตูมนั้นจะส่งผลต่อการโจมตีทั่วไปและสกิลบางสกิล โดยนอกจากนี้ยังมีคอนเทนท์ใหม่มากมายให้ได้สำรวจเช่น ตอนใหม่ของการ์ตูนพิเศษปราสาทลอยฟ้า กิลด์เรด การ์เดี้ยนพาสซีซั่นใหม่ และอีกมากมายไปลองดูกันเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM