รีวิว RAZER KRAKEN V3 X หูฟังรุ่นใหม่ราคาดีเกมเมอร์น่าใช้

RAZER KRAKEN V 842021 6

RAZER หนึ่งในแบรนด์ Gaming Gear ชื่อดังระดับโลกงูเขียวที่จะมีสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด หรือ หูฟัง และรุ่นล่าสุดที่มีการประกาศเปิดตัวออกมาก็คือ RAZER KRAKEN V3 X เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ KRAKEN ที่มีการปล่อยออกมาแล้วหลายรุ่น วันนี้เราได้รับโอกาสในการทดสอบหูฟังรุ่นดังกล่าวมาทดสอบเพื่อแชร์ประสบการณ์ให้กับแฟนๆ นักอ่านทุกคนด้วย

RAZER KRAKEN V 842021 1

สำหรับหูฟังรุ่น RAZER KRAKEN V3 X จะสามารถใช้งานได้กับ PC และ Playstation 4 ตัวกล่องบรรจุมาอย่างดีแน่นหนา แน่นอนว่าหากใครที่เห็นรุ่นนี้ผ่านจะมองว่าก็เป็นเหมือนเวอร์ชั่นก่อนๆ หรือป่าว ซึ่งภายนอกมองผ่านๆ ก็อาจจะดูเหมือนคล้ายเดิม แต่เนื้อในนั้นมาพร้อมคุณภาพที่หลายๆ คนไม่คาดคิดว่าหูฟัง Gaming Gear ราคาเท่านี้จะได้คุณภาพที่ไม่แพ้หูฟังระดับท็อปอื่นๆ เลยเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

RAZER KRAKEN V 842021 2

ตัวหูฟังรุ่นนี้จะมีไฟ RPG สี 16.8 ล้านสี  ซึ่งจะอยู่ทั้งด้านซ้ายขวาจะเป็นตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ แน่นอนว่าความสวยงามจะเรียบง่ายดูดุดัน ซึ่งตัวบอดี้จะมาเป็นสีดำทั้งหมด ซึ่งจะช่วยให้เราไม่ต้องกังวัลระหว่างการใช้งานเท่าไหร่นัก

RAZER KRAKEN V 842021 5

คุณสมบัติหลักๆ ของเจ้าตัวนี้ก็คือคุณภาพเสียงที่ดีด้วยเทคโนโลยีอย่าง TRIFORCE 40MM DRIVERS ให้คุณภาพเสียงสูงและเสียงเบสคุณภาพสูง ด้วยการออกแบบไดรเวอร์เสียง 3 ส่วนเลยทำให้การทำงานนั่นแยกออกจากกันอย่างชัดเจนตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกอย่างโดยเฉพาะ FPS นอกจากนั้นแล้วตัวหูฟังยังเป็น 7.1 SURROUND SOUND อีกด้วย

RAZER KRAKEN V 842021 4

RAZER KRAKEN V3 X จะมาแบบชิ้นส่วนเดียวไม่สามารถถอดอะไรออกได้เลยไม่ว่าจะเป็นสายหูฟังหรือตัวไมโครโฟนก็ตาม ตัวเอียร์แพดผ้าไฮบริดและฟองน้ำรองหูฟังเมมโมรี่โฟมทำให้มีความนุ่มนิ่มใส่ไม่ปวดหัวหรือลัดจนเกินไป นอกจากนั้นความคงทนจะมีมากขึ้นเมื่อเทียบกับหูฟังรุ่นก่อนๆ

RAZER KRAKEN V 842021 6

สิ่งหนึ่งที่น่าประทับใจการออกแบบก็คือการควบคุมใช้งานหูฟังที่สะดวกสบาย ในการเลื่อนลดระดับเสียงต่างๆ รวมไปถึงการเปิดปิด ไมโครโฟนที่รวดเร็วไม่จำเป็นต้องพับหน้าจอในการเปิดปิดโปรแกรมเหมือนกับสมัยก่อนอีกต่อไป

ความรู้สึกหลังการใช้งาน

RAZER เป็นหนึ่งบริษัทที่มีการปล่อยหูฟังรุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างเสมอแล้วจะมีเทคโนโลยีและการออกแบบที่ทันสมัย RAZER KRAKEN V3 X ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยกระดับจากเวอร์ชั่นก่อนไม่ว่าจะด้วยเทคโนโลยีหรือวัสดุที่ใช้ก็คงทนและสวยงาม การใช้งานก็ง่าย แล้วที่สำคัญราคานั้นถูกมาก เป็นหูฟัง Gaming Gear รุ่นเริ่มต้นของเกมเมอร์ ที่กำลังหันมาใช้งานหูฟังที่เหมาะสมกับการเล่นเกมในปัจจุบัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ razer.com/krakenv3x.

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM