Wild Rift เตรียมสาดความสนุกสนานร่วมกับแฟนชาวไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์

Wild Rift 942021 1

Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมมอบความสนุกต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วยกิจกรรมออนไลน์ที่จะทำให้ผู้เล่นและแฟนชาวไทยของ League of Legends: Wild Rift ได้เพลิดเพลินตลอดช่วงเวลาแห่งการฉลองที่จะถึงนี้

แม้ว่าบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ของไทยในปีนี้จะไม่ครึกครื้นเหมือนเมื่อก่อนเนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 อย่างไรก็ตาม Riot Games ได้เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาไว้หลายกิจกรรมเพื่อให้ชาว Wild Rift ได้ร่วมสนุกจากบ้านของตัวเอง พร้อมกับดื่มด่ำความรื่นเริงร่วมกับเพื่อนๆ และเกมเมอร์คนอื่นๆ ผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

Wild Rift 942021 3

สำหรับกิจกรรมอันหลากหลายที่ผู้เล่นและแฟนๆ Wild Rift ในประเทศไทย
จะได้ร่วมสนุกกันในช่วงเทศกาลมีดังต่อไปนี้;

Water Weapons on the Rift: รับชมวิดีโอฉลองเทศกาลสงกรานต์ในเพจ Wild Rift Thailand บน Facebook และช่อง YouTube ที่จะมานำเสนอของที่ระลึกสุดพิเศษจาก Wild Rift ซึ่งออกแบบตามอาวุธปืนของ แชมเปี้ยน Miss Fortune ที่จะมาฉีดน้ำเพื่อชะล้างสิ่งไม่ดีจากปีเก่าแทนที่จะสาดกระสุน ทั้งนี้ วิดีโอดังกล่าวถือเป็นการเริ่มต้นการประกวดผลงานในโซเชียลมีเดียให้แฟนๆ ได้ลุ้นรับปืนฉีดน้ำสั่งทำพิเศษเหล่านี้อีกด้วย

Wild Rift ‘Songkran Rift Splash’ Reality Show: รายการนี้จะมีการนำเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวไทย 20 คน ไม่ว่าจะเป็น Gssspotted, ใจร้าว, Frozenkiss, แนตตี้จาก ‘เสือร้องไห้’ และสมาชิกจากกลุ่ม ‘รับทราบ’ โดยที่แขกรับเชิญพิเศษของเราจะต้องเอาชนะอุปสรรคและเล่นเกมกันใน สวนน้ำ เพื่อลุ้นว่าจะได้รับรางวัลหรือโดนสาดน้ำเป็นการลงโทษเราจะฉายคลิปตอนใหม่ทุกวันระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนทาง Wild Rift Thailand Facebook, ช่อง YouTube และ Twitch

 TikTok Duet Challenge: อยากลองมาดวล Duet บน TikTokไหมล่ะ? ในกิจกรรมนี้แฟนๆ Wild Rift ชาวไทยสามารถส่งคำท้าไปยังเพื่อนให้มาทำคลิป Duet ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Tidal Wave สกิลอัลติเมทของ Nami ได้ที่บัญชี Wild Rift Thailand บน TikTok เราจะได้เห็นกันว่าใครจะเป็นผู้ควบคุมคลื่นทะเลที่เก่งกาจที่สุด!

Wild Rift Songkran Comics: Riot ได้ร่วมมือกับ KP Comics โปรดักชันเฮาส์ผู้ผลิตผลงานคอมมิกในไทยเพื่อสร้างสรรค์คอมมิกทั้งหมด 3 ตอน โดยจะเป็นการเล่าเรื่องราวของแชมเปี้ยนใน Wild Riftที่ต่างพักรบชั่วคราวเพื่อพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกับสร้างความสนุกสนานไปกับศึกสาดน้ำครั้งใหญ่! สำหรับคอมมิกทั้ง 3 ตอนนี้สามารถนำมาประกอบเข้าด้วยกันเพื่อสร้างงานศิลป์ขนาดใหญ่ ซึ่งในเนื้อหาของคอมมิกแต่ละตอนจะมีอีสเตอร์เอ้กแทรกเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้สามารถเข้าใจเรื่องราวทุกอย่างได้เมื่อนำมาต่อกัน สามารถดูคอมมิกเหล่านี้ได้ใน Wild Rift Thailand Facebook, Instagram และTwitter

Wild Rift 942021 2

Social Media Fan Art Contest: แฟนๆ Wild Riftสามารถปลุกวิญญาณศิลปินในตัวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลสงกรานต์ใน Wild Rift โดยสามารถโพสต์ผลงานได้ที่เพจFacebook หรือ Instagram ของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #WildRiftSongkran และแท็กWild Rift Thailand Facebook หรือInstagram เพื่อลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก Wild Rift และ Wild Core

Sending Wishes with LINE Stickers: บางครั้งการส่งข้อความก็ไม่จำเป็น เพราะใช้สติกเกอร์ก็แทนได้เหมือนกัน! Riotได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสติกเกอร์ Wild Rift ใน LINE ออกแบบในธีมสงกรานต์ ซึ่งผู้เล่นทุกคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถดาวน์โหลดได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

League of Legends Wild Rift 271020201

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM