Garena Undawn เอาชีวิตรอดในโลกโอเพ่นเวิลด์เตรียมเปิดตัวใน SEA

Garena Undawn 942021 1

Garena World 2021 มหกรรมเกมและอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Garena ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดให้บริการ Undawn เกมชูตเตอร์เอาชีวิตรอดแบบโอเพ่นเวิลด์ คุณภาพระดับทริปเปิ้ลเอ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การเล่นทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์

Garena Undawn 942021 2

Undawn จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่โลกยุคหลังภัยพิบัติที่ถูกครอบครองด้วยเหล่าซอมบี้ ตัวเกมมีทั้งระบบท้าดวลระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และระบบที่ท้าทายผู้เล่นกับสภาพแวดล้อมหรือศัตรูในเกม (PvE) ซึ่งผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับภัยคุกคามไม่ว่าจะเป็นจากฝูงซอมบี้สุดอันตรายหรือมนุษย์ด้วยกันเอง เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่สุดแสนจะโหดร้าย ด้วยขุมพลังจาก Unreal Engine 4 ทำให้ Undawn สามารถมอบประสบการณ์โอเพ่นเวิลด์ที่ดีที่สุด ทั้งในด้านคุณภาพของกราฟิกและระบบเกมที่เหนือกว่า ที่จะทลายทุกข้อจำกัดของเกมเอาชีวิตรอด

Undawn ถูกพัฒนาโดย LightSpeed และ Quantum Studios ภายใต้ Tencent Games โดย Garena จะเปิดให้บริการ Undawn ในหลายประเทศได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวันและไทย ซึ่งจะเปิดตัวทั้งในระบบ iOS ระบบ Android และคอมพิวเตอร์ในปลายปีนี้

Garena Undawn 942021 3

Undawn ขอชวนเหล่าเกมเมอร์เข้าสู่โลกยุคหลังภัยพิบัติที่ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยซอมบี้ เอาชีวิตรอดและสนุกไปกับระบบเกมที่หลากหลาย

1. สำรวจโลกได้อย่างอิสระ ในโลกโอเพ่นเวิลด์ที่กว้างและมีภูมิประเทศหลากหลาย
เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมเพื่อรับมือกับสภาพอากาศที่แปรปรวนตลอดกลางวันถึงกลางคืน
2. ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ด้วยอาวุธ ยุทโธปกรณ์ และรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย
จะสู้คนเดียวหรือลุยไปกับเพื่อนก็สนุก
3. เสาะหาทรัพยากรและสร้าง เก็บเกี่ยววัตถุดิบจากโลกกว้างเพื่อสร้างไอเทม
รวมถึงที่พักหรือฐานหลบภัยของคุณ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/UndawnTH/

อ่านข่าวเกม Undawn คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM