Blade & Soul Revolution เทศกาลดอกซากุระมาถึงแล้ว พร้อมพบดันเจี้ยนใหม่

Blade Soul Revolution 1242021 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade & Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับการอัปเดต ‘เทศกาลดอกซากุระ’ ตั้งแต่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม นี้ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอความสนุกรูปแบบใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยน 1 คน’ ให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการใช้กลยุทธ์ต่างๆ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Blade Soul Revolution 1242021 3

ตื่นตาตื่นใจไปกับ ‘เทศกาลดอกซากุระ’ พร้อมให้ผู้เล่นทุกท่านได้สนุกสนานไปกับการสะสม แบบร่างเครื่องประดับตำนาน และ กล่องอุปกรณ์วีรชนส่องแสง โดยสามารถนำเหรียญซากุระไปแลกเปลี่ยนไอเทมได้ ซึ่งสามารถรับเหรียญซากุระได้จากการหมุนวงล้อโดยใช้ตั๋ววงล้อซากุระที่สามารถรับ ได้วันละ 1 ครั้งจากการขอพรจากต้นซากุระ ณ หมู่บ้านทิวไผ่ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มกิจกรรมเช็คชื่อรายวันให้แก่ผู้เล่นเพื่อมอบของรางวัลมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้เล่นที่เช็คชื่อครบ 7 วันก็ยังจะได้รับ ชิ้นส่วนแบบร่างเครื่องประดับตำนาน เป็นของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย

Blade Soul Revolution 1242021 2

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเน็ตมาร์เบิ้ลนำเสนอความสนุกรูปแบบใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยน 1คน’ ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าผจญภัยในดันเจี้ยนนี้ด้วยตัวคนเดียวได้ โดยจะมีด่านให้ผจญภัยมากถึง 6 ดันเจี้ยนด้วยกัน รวมไปถึง กองเรือทะเลใต้จงเก๋อ และฐานทัพอสรพิษวารี โดยมอนสเตอร์ที่จะปรากฏกายใน ‘ดันเจี้ยน 1 คน’ นั้นจะเหมือนกันกับดันเจี้ยนที่มีอยู่เดิม แต่จะแตกต่างกันตรงที่ความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจกันระหว่างสมาชิกในปาร์ตี้ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญนั้นจะไม่มีใน ‘ดันเจี้ยน 1 คน’ นี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM