MU Archangel เกมมือถือ MMORPG กำลังเปิดตัวใน SEA พร้อมเริ่มลงทะเบียน

MU Archangel 1342021

WEBZEN ผู้พัฒนาเกมชาวเกาหลีได้ประกาศการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการของเกมมือถือสไตล์ MMORPG ในชื่อเกม MU Archangel วันนี้กำลังจะมีการเปิดให้บริการเกมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ SEA นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ [คลิกที่นี่]

MU Archangel 1342021

ในโอกาสเตรียมการเปิดตัวนี้ ทีมงาน MU Archangel ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้มอบให้แก่ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าดังต่อไปนี้ ฉายาฉลองการเปิดตัว และไอเทมวัตถุดิบการพัฒนา- อัญมณีพรศักดิ์สิทธิ์, อัญมณีวิญญาณ และอัญมณีชีวิต เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสนุกและทำให้การเล่นเกมราบรื่นยิ่งขึ้น ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้เพื่อรับของขวัญพิเศษในโอกาสนี้เท่านั้น

นอกจากจะเป็นเกมภาคต่อของ MU Online เกม MMORPG สุดคลาสสิกชื่อดังแล้ว สิ่งที่ต่างออกไปของ MU Archangelนั้นคือวิธีการที่หลากหลายในการสนุกกับเกมผ่านคอนเทนต์ต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกันได้อย่างอย่างใกล้ชิดและร่วมมือกันในฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การล่า, บอสมอนสเตอร์, การเข้าร่วมศึกชิงปราสาท และอื่น ๆ นอกจากนี้ MU Archangel จะไม่รวมระบบลูทอุปกรณ์ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสามารถได้รับไอเทมชั้นเยี่ยมได้จากการฟาร์ม ซึ่งทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงประสบการณ์เกมพีซี MMORPG

อ่านข่าวเกม MU Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM