TS Online Mobile อัปเดทใหญ่เวอร์ชั่น 2.0 มันส์กว่าเดิม แจกหนักกว่าเดิม 13 เมษายนนี้

TS Online Mobile 1342021 1

TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ กับปาโต้เยา และเรื่องราวยุคสามก๊ก สุดยอดเกม Turn-Based ในตำนานที่คุณคิดถึง จาก PlayPark.com ปฐมบทใหม่ของเกมสามก๊ก TS Online Mobile อัปเดทครั้งใหญ่รับสงกรานต์ เวอร์ชัน 2.0 มันส์กว่าเดิม! สนุกกว่าเดิม! แจกหนักกว่าเดิมแบบ x2 พบกัน 13 เมษายนนี้ ไปดูไฮไลท์การอัปเดทกันดีกว่า

สงครามเกมสามก๊กรูปแบบใหม่ ที่ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมในก๊กวุย,ง่อ,จ๊ก และต่อสู้เพื่อยึดดินแดนให้กับฝ่ายในการต่อสู้นั้น ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูและเอาชนะเพื่อสะสมคะแนนผลงานก๊กผู้ยึดครองดินแดนนั้นจะเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลาจนกว่าจะจบสงคราม และรางวัลจะมอบให้ตามผลแพ้ชนะและผลงานส่วนตัว

TS Online Mobile 1342021 2

กิจกรรมประลองแบบใหม่ที่ผู้เล่นทุกเซิร์ฟเวอร์สามารถเข้ามาต่อสู้กันได้บนลานประลองไร้พรมแดน การต่อสู้รูปแบบสุ่มทีม 5 ต่อ 5 เก็บคะแนนจำนวนครั้งการชนะ จัดอันดับและแจกรางวัลตามผลงาน สร้างเพื่อนใหม่ ปะทะศัตรูที่ไม่รู้จัก และขึ้นเป็นที่หนึ่งที่แท้จริง

TS Online Mobile 1342021 3

ระบบอัพเกรดยุทธภัณฑ์ เพิ่มประสิทธิภาพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพิ่มค่าสเตตัสพิเศษอย่างมาก เลือกค่าความสามารถที่เหมาะสมที่สุดเพื่อความสามารถสูงสุด เปลี่ยนกระแสเดิม ๆ ให้เป็นการต่อสู้ของเกมสามก๊กที่ดุเดือดกว่า กับไอเทมคู่ใจที่โหดยิ่งกว่าเดิม

TS Online Mobile 1342021 4

พร้อมเปิดตัวขุนพลใหม่ กวนอูมาร และ หานซิ่น อีกทั้งยังเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด ฌ้อปาอ๋อง มาพร้อมกับกิจกรรมสร้างตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ อัพเลเวล 120 ได้ทันที และจัดเต็ม EXP x2 ตลอดทั้งเดือนไปเลย TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ กับปาโต้เยา ดาวน์โหลดเล่นเลยทั้ง iOS และ Android สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://tsonline.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayPark.TSOnline.TH

TS Online Mobile 1342021 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

btn applestore off  btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TS Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM