Black Desert เทศกาลทำอาหารของ มาร์ตินา พินโต เริ่มแล้ววันนี้

Black Desert 1442021

Black Desert “เทศกาลทำอาหารของมาร์ตินา พินโต” เทศกาลนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอกิจกรรมการทำอาหารที่น่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังมีการมอบรางวัลแสนอร่อยคุ้มค่ามากมายให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

อย่างแรกนั้น นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรม โดยการรับเควสจาก NPC ที่อยู่ในฟาร์มพินโต เพื่อรับรางวัลรวมถึง “ซอสสูตรพิเศษของโอลิเวีย” และ “สะเก็ดแห่งความทรงจำ” และสามารถใช้ซอสสูตรพิเศษของโอลิเวียเพื่อรับวัตถุดิบทำอาหาร และรางวัลพิเศษมากมายด้วย

นักผจญภัยยังสามารถไปเยี่ยมชมฟาร์มพินโต และดำเนินการเควสพิเศษต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลได้อีกด้วย NPC ที่นักผจญภัยไปพบจะให้ทำเควสทำอาหารต่าง ๆ ซึ่งสามารถได้รับ “ของที่ระลึกของมาร์ตินา” และนำ “ของที่ระลึกของมาร์ตินา” ไปทำการแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมทำอาหาร อย่างเช่น วัตถุดิบทำอาหาร และเครื่องมือต่าง ๆ ได้

นอกจากนี้ นักผจญภัยที่ถ่ายภาพสกรีนช็อตตัวละครที่สนุกสนานไปกับเทศกาล จะมีโอกาสเป็นผู้ชนะกิจกรรมถ่ายภาพสกรีนช็อตที่กำลังจัดขึ้นอยู่ เข้าร่วมกิจกรรมได้โดยอัปโหลดภาพสกรีนช็อตผ่านเว็บบอร์ดบนเว็บไซต์ทางการโดยนักผจญภัยทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับรางวัลเข้าร่วม และนักผจญภัย 3 ท่านที่ได้ถูกคัดเลือกจะได้รับรางวัลพิเศษ “กล่องอาวุธ ชุดคานาเป้” เพิ่ม

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM