Lineage 2: Revolution การกลับมาอีกครั้งของ หุบเขาโยไก พร้อมกิจกรรมใหม่

Lineage 2 1642021 1

Netmable ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว พบกับการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด ‘องเมียวจิ’ พร้อมให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านได้ออกผจญภัยและสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ว

วันนี้ ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะเป็นเวอร์ชันอัปเกรดจาก ‘หุบเขาโยไก’ ที่ผู้เล่นทุกๆคนชื่นชอบซึ่งได้อัปเดตไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นจะได้พบกับฟิลด์บอสใหม่ และ ดันเจี้ยนใหม่ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์สุดตื่นตาตื่นใจ โดยกิจกรรมนี้นั้นจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 14 เมษายน – 25 พฤษภาคม นี้ ความสนุกที่เหล่าวีรบุรุษผู้กล้าทุกท่านไม่ควรพลาด

Lineage 2 1642021 3

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับพื้นที่หุบเขาโยไกเดิม 3 แห่ง และรวมไปถึงพื้นที่องเมียวจิใหม่ 3 แห่ง ซึ่งการผจญภัยทั้งหมดนี้นั้นจะสามารถพบได้ในช่วงระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นทุกท่านจะได้พบกับการกลับมาอีกครั้งของฟิลด์บอสหุบเขาโยไก ซึ่งจะเป็นการอัปเดตครั้งสุดท้ายสำหรับกิจกรรมนี้พร้อมพบกับ 6 ฟิลด์บอสสุดทรงพลัง รอเหล่าวีรบุรุษผู้กล้ามาพิชิตชัยในแต่ละพื้นที่ โดยบอสเหล่านี้นั้นจะปรากฏกายในซีรีย์ของดันเจี้ยนองเมียวจิทั้ง 5 คน ซึ่งแต่ละดันเจี้ยนนั้นต่างก็มีคอนเซ็ปต์และกฎที่แต่งต่างกันออกไปเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

Lineage 2 1642021 2

– กระดานเช็คชื่อ 14 วัน : ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้เพียงแค่เข้าเช็คชื่อภายในเกม เพียงเท่านี้ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นก็มีสิทธ์ได้รับของรางวัลอย่าง ‘เซ็ตอาวุธและเครื่องป้องกันพื้นแดงระดับ UR เสริมแกร่งเสร็จสรรพ’ แล้ว ในขณะที่ผู้เล่นดั้งเดิมนั้นสามารถได้รับของรางวัลอย่าง ‘กล่องอัญเชิญวัตถุดิบผลิต LR 300 ชิ้น’ ไปเลย นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่รอผู้เล่นทุกท่านอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ใบเสริมแกร่งอุปกรณ์ +40, คอสตูมองเมียวจิ, และอื่นๆ อีกมากมาย
– โยไกประชันความเร็ว : สนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันใหม่
ให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านมาแข่งประลองความเร็วกันอย่างสุดลุ้นระทึกกับ
‘โยไกประชันความเร็ว’ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น
กล่องอัญเชิญอาร์ติแฟ็คองเมียวจิ และ กล่องอัญเชิญวัตถุดิบผลิต LR
รวมไปทุกของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

Lineage 2 Revolution 522021 3

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM