Tears of Themis จะพาผู้เล่นเข้าสู่การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกและความลึกลับ

Tears of Themis 1942021

ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ประกาศเปิดตัว Tears of Themis เกมนักสืบสุดโรแมนติกเกมแรกบนเวทีระดับโลกแล้ววันนี้ พร้อมเชิญชวนผู้เล่นให้มาร่วมไขคดีเพื่อความยุติธรรม และเริ่มต้นการเดินทางที่แสนโรแมนติกในเมือง Stellis ไปด้วยกัน โดยได้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta ผ่านทางเว็บไซต์ทางการแล้ว ซึ่งการทดสอบ Closed Beta จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

Tears of Themis นำเสนอภาพในรูปแบบ Visual Art คุณภาพสูงและเรื่องราวสุดน่าสนใจ พร้อมเปิดการผจญภัยแห่งความโรแมนติกและการใช้ไหวพริบ โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความสาว ผู้ใช้ความจริงและความยุติธรรมในการไขคดี ผ่านการสอบปากคำพยานและผู้ต้องสงสัย, ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบหลักฐาน ซึ่งเมื่อรวบรวมพยานหลักฐานได้ครบถ้วนแล้ว ผู้เล่นจะสามารถไปที่ศาลเพื่อเริ่มการต่อสู้ทางกฎหมาย และนำความยุติธรรมและความสงบสุขกลับคืนมาสู่เมือง [ลงทะเบียนล่วงหน้า]

Tears of Themis 2262021

Tears of Themis ได้เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta บนเว็บไซต์ทางการในวันที่ 19 เมษายน 2021 ซึ่งการทดสอบ Closed Beta จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ เกมได้ถูกจัดเรตอายุบน Google Play ไว้ที่ 3+ ส่วน iOS จัดอยู่ในเรตอายุ 4+ โดย Tears of Themis ประกอบไปด้วยเวอร์ชันภาษาจีนตัวย่อ, ภาษาจีนตัวเต็ม, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี ส่วนเสียงพากย์ประกอบด้วย ภาษาจีนตัวย่อ, ภาษาจีนตัวเต็ม, ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี

TAPTAP icon 2

อ่านข่าวเกม Tears of Themis คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM