บันทึกลับสามก๊ก พร้อมเปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ประเทศไทยทั้งสองระบบ

Threekingdom 2042021 1

YOOZOO Games ในวันนี้รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะประกาศเปิดตัวเกมใหม่ บันทึกลับสามก๊ก โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกม บันทึกลับสามก๊ก ได้ฟรีตอนนี้ ผ่านทางช่องทาง App Store และ Google Play ซึ่งซีรีส์เกมบันทึกลับสามก๊กนั้นประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเอเชีย โดยมีผู้ลงทะเบียนมากกว่า 140 ล้านคน และยังติดชาร์ตอันดับของ App Store ในประเทศเกาหลี และญี่ปุ่นอีกด้วย

อยู่ในช่วงยุคสามก๊ก บนฉากหลังของยุคจีนโบราณที่งดงาม บันทึกลับสามก๊กจะนำเสนอการเล่นเกมที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์ที่ซับซ้อน มาพร้อมกับโหมด PvP และ PvE ที่มีวิธีต่าง ๆ มากมายในการปรับแต่งตัวละคร รวมทั้งการจัดทัพในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเอาชนะศัตรู ท่านจะได้กลายเป็นนายพลหนุ่ม/สาว ที่มีความใฝ่ฝันอันแรงกล้าที่จะได้ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับบุคคลสำคัญ และเพื่อเป็นพลังในการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์

Threekingdom 2042021 1

จุดเด่น เป็นเกมเกมการ์ดสวมบทบาท ที่มีนักออกแบบมากกว่าหนึ่งร้อยคนในการออกแบบตัวละครที่สวยงาม และมีชีวิตชีวา การเล่นเชิงกลยุทธ์ และทักษะต่าง ๆ รวมถึงการผสมผสานการทำงานร่วมกันของทุกตัวละครนั้นมีอยู่อย่างไม่สิ้นสุด ผู้เล่นสามารถรับขุนพลเข้ามาเพื่อจัดทัพที่จะนำไปสู่การสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองในยุคสาม ก๊กที่น่าทึ่ง

Threekingdom 2042021 3

จุดเด่นของที่สำคัญในการเล่นเกม ได้แก่: 
– ฝ่าย ที่สร้างความหลากหลายและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับส่วนประกอบของทีม โดยมีตัวเลือกต่าง ๆ ของผู้เล่นและคอมโบให้เลือก
– พันธมิตร ที่ปลดล็อกโบนัสต่าง ๆ และเพิ่มพลังของผู้เล่น ทำให้สามารถเผชิญหน้ากับศัตรูที่ท้าทายยิ่งขึ้นได้
– การโจมตีร่วม คือทักษะทรงพลังผู้ที่เล่นสามารถปลดล็อกผ่านการรวบรวมเศษผลึกทักษะและฮีโร่ที เกี่ยวข้อง และเคลื่อนทัพโดยไม่ต้องคำนึงว่าจะมีใครออกรบบ้าง
– อาวุธมหากาพย์ และ ปีกศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้เล่นสามารถรับเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละคร
– โหมด PvP และ PvE ที่หลากหลายเช่นการบุกโจมตีเมือง การทดสอบขุนพล การต่อสู้สุดดุเดือดเป็นต้น ผู้เล่นสามารถสร้างทีมกับคู่หูที่แข็งแกร่งเพื่อสร้างเมืองได้

ลิงค์ดาวน์โหลด

342021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม บันทึกลับสามก๊ก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM