Black Desert อาชีพใหม่ เซจจ์ สามารถปลุกพลังได้แล้ววันนี้ในเกม

Black Desert 2142021 1

อาชีพใหม่ เซจจ์ พร้อมในการปลุกพลังแล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นักผจญภัยสามารถปลุกพลัง เซจจ์ และผจญภัยอย่างต่อเนื่องด้วยอาวุธ และทักษะอันแข็งแกร่งในรูปแบบใหม่ได้แล้ว

เซจจ์ กลับมายังโลก Black Desert ในรูปแบบของปลุกพลังตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เซจจ์ ที่ปลุกพลังแล้วนั้น จะใช้อาวุธ “คิเบริอุส” ซึ่งเป็นอาวุธที่เต็มไปด้วยพลังแห่งสายฟ้าในการโจมตีเหล่าศัตรู และ เซจจ์ ยังสามารถโยนหอกออกไปอย่างสุดแรง เพื่อทะลวงใส่ศัตรู หรือเปลี่ยนร่างเป็นสายฟ้า เพื่อการโจมตีศัตรูได้ด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เซจจ์ ที่ปลุกพลังแล้วนั้น จะช่วยให้นักผจญภัยสามารถใช้ทักษะหลักใหม่ ๆ 1 ในนั้น คือ “คุกลงทัณฑ์” ที่สามารถสร้างรอยแยกขนาดใหญ่กลางอากาศเพื่ออัญเชิญหอก และทักษะ “แสงบุกทะลวง” ที่สามารถขว้างหอกออกไปดั่งสายฟ้าฟาด

Black Desert 2142021 2

มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายถูกจัดขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองการปลุกพลังของ เซจจ์ โดยกิจกรรมเข้าร่วมการปลุกพลัง เซจจ์ จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมภายในระยะเวลากิจกรรม จะได้รับรางวัลพิเศษอย่าง สัตว์เลี้ยง สาวรับใช้ และใบขยายช่องกระเป๋า ทั้งยังสามารถรับ “สะเก็ดหินแข็งไหม้เกรียม” ได้จากการออกล่า รวบรวม หรือเชื่อมต่อเกมตามระยะเวลาที่กำหนด และสามารถนำไปแลกเป็นรางวัลที่ล้ำค่าแทนได้

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM