Ragnarok X: Next Generation ให้ผู้เล่นได้ร่วมทดสอบ Closed Beta แล้ววันนี้

Ragnarok X 2342021 1

Nuverse มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเริ่มต้นช่วงทดสอบ Closed Beta Test (CBT) สำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation เกมแนว 3D MMORPG สุดล้ำสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ที่สร้างมาจากเกมแฟรนไชส์คลาสสิก โดยจะเปิดทดสอบในหลากหลายประเทศ ทั้งไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงค์โปร์ ระหว่างวันที่ 23 เมษายนจนถึงวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อร่วมทดสอบ CBT เกมฉบับเต็มได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ [คลิกที่นี่]

Ragnarok X 2342021 1

ด้วยลิขสิทธิ์ที่ได้รับมาจากบริษัท Gravity Co.,Ltd โดยตรง และการพัฒนาโดยสตูดิโอ The Dream Network ที่มากความสามารถ เกม Ragnarok X: The Next Generation ขอเชิญชวนให้คุณเข้ามาสำรวจดินแดน Midgard โฉมใหม่ ที่สรรค์สร้างขึ้นในรูปแบบ 3D ความละเอียดสูง ด้วยเกมเพลย์ที่พัฒนาให้เข้ากับยุคใหม่ แต่คงไว้ซึ่งอาชีพและมอนสเตอร์แบบดั้งเดิม รวมทั้งสิ่งอื่น ๆ ที่แฟน Ragnarok ทุกคนคิดถึงอีกเพียบ

Ragnarok X 2342021 2

ยิ่งไปกว่านั้น เกมยังมีระบบการเล่นใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้าไปเพื่อมอบประสบการณ์การผจญภัยที่สดใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคน เกม Ragnarok X: Next Generatoin ใช้ระบบการร่างโมเดลแบบ 3D เพื่อสร้างโลกอันสวยงามและสมจริงที่จะตราตรึงในใจผู้เล่น เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงเนื้อเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นใหม่ ที่จะประกอบไปด้วยภารกิจเสริมมากกว่า 100 ภารกิจ และฉากอนิเมชั่นเล่าเรื่องแบบเรียลไทม์อีกกว่า 40 ฉาก ทำให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่เรื่องราวของเกมได้ลึกกว่าที่เคยผ่านมา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

Ragnarok X 2342021 3

อ่านข่าวเกม ROX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM