GODLIKE Games คว้าสิทธิ์ TwelveSky 2 พร้อมเปิดศึกยุทธภพเดือด

TwelveSky 2 2442021 1

เกมเมอร์ผู้ชื่นชอบในเกมต่อสู้สไตล์จอมยุทธ์กำลังภายใน เตรียมตัวเฮกันกันได้เลย~ เมื่อบริษัท GODLIKE Games คว้าสิทธิ์เกมดัง TwelveSky 2 เกม MMORPG สุดฮาร์ดคอร์ จากค่าย BEGA GAMES ประเทศเกาหลีใต้ ที่มาในบรรยากาศยุทธจักรกำลังภายในจีน ซึ่งอัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายการต่อสู้ของเหล่าชาวยุทธ์ ที่เข้าร่วมทำศึกคลั่งสงครามเดือดเลือดสาดกระจาย เพื่อเปิดให้บริการในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

TwelveSky 2 2442021 2

โดยเกม TwelveSky 2 จะพร้อมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทย ภาษาไทย อย่างเป็นทางการให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์ก่อนใคร และจะเปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบบเวอร์ชั่นอังกฤษ ภายหลัง ซึ่งเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกม MMORPG สุดมันส์ฟันกันเลือดสาดแบบนี้ เตรียมตัวเข้าร่วมสนุกกันได้เลย ที่สำคัญเกม TwelveSky 2 ที่ทาง GODLIKE Games จะเปิดให้บริการถือได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการปรับปรุงแก้ไขระบบต่าง ๆ ภายในเกมให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก อาทิ

– ปรับรูปแบบ Gameplay ให้มีความรวดเร็ว เก็บเลเวลสนุก
– เพิ่มเนื้อหาภายในเกม พร้อมภารกิจสุดท้าทายใหม่ ๆ เข้ามามากมาย
– ปรับระบบสงครามใหม่ ที่มีให้ร่วมสนุกตลอด 24 ชั่วโมง
– ปรับตั้งค่าความละเอียดภายในเกม รองรับสูงสุด 4K
– เพิ่มระบบสนับสนุนไอเทมผู้เล่นใหม่

TwelveSky 2 2442021 5

TwelveSky 2 เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ระดับฮาร์ดคอร์แบบจัดเต็ม ที่สู้กันมันส์เลือดสาด ฟันสะบั้นขาดกระเด็น โดยผู้เล่นได้จะสัมผัสบรรยากาศโลกยุทธจักรกำลังภายในจีน พร้อมสวมบทบาทเป็นจอมยุทธ์จาก 3 พรรคใหญ่ คือ “สำนักเทพกระบี่ พรรคสราญรมย์ และลัทธิปีศาจโลหิต” จะต้องออกผจญภัยไปยังดินแดนต่าง ๆ เพื่อพัฒนาความสามารถ ตามหาสมบัติ และเสาะหาสุดยอดคัมภีร์ยุทธ์ระดับสูง ร่ำเรียนวิชาเพิ่มความแข็งแกร่ง แล้วร่วมทำศึกสงครามเดือดนานาชนิด ที่เปิดให้สู้กันตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

TwelveSky 2 2442021 9

TwelveSky 2 2442021 10

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM