พร้อมแล้ว 3 ทีมไทยร่วมชิงชัยในศึกแห่งศักดิ์ศรี SEA CHAMPIONSHIP

SEA CHAMPIONSHIP 2842021 1

ในที่สุดก็มาถึงบทสรุปของสมรภูมิที่แห่งศักดิ์ศรี สำหรับทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในไทยกับรายการ PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 Season 3 สมรภูมิความมันส์ที่ดำเนินมาถึงรอบสุดท้ายของลีกอาชีพประจำฤดูกาล ที่ 3 ที่สุดแล้วทั้ง 3 ทีม ได้แก่ ทีม FaZe Clan และทีม The Infinity ร่วมกับ Valdus Esport ที่จะไปแข่งขันต่อใน South East Asia Championship พร้อมมุ่งการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ ในเวทีการแข่งขันในระดับโลก ที่มีรางวัลรวมสูงถึง 425,000,000 บาท

SEA CHAMPIONSHIP 2842021 3

ปิดฉากไปอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี สำหรับการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 Season 3 ของประเทศไทย ในที่สุดก็ได้ 2 ทีมแกร่งจาก Grand Final ที่จะไปชิงความเป็นที่ 1 ในระดับ SEA League ร่วมกับทีม Valdus Esport ที่เข้าไปรออยู่ก่อนแล้ว นั่นคือ ทีม FaZe Clan และทีม The Infinity กว่าสี่สัปดาห์ที่การแข่งขันดำเนินมาอย่างเข้มข้น ทุกทีมต่างโชว์ฟอร์มเดือด เพื่อลุ้นได้เข้าไปชิงตั๋วรอบ SEA Final จนถึงวันนี้ ได้ครบทั้ง 3 ทีมที่จะไปสู้ศึก PMPL South East Asia FINALS Season 3 การแข่งขันครั้งต่อไป จะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะต้องประชันกับทีมสุดโหดที่มาจากทั่วภูมิภาค South East Asia ซึ่งมีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม จาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอีก 3 ทีมจาก Wild card

ติดตามร่วมลุ้นและให้กำลังใจทั้ง 3 ทีมจากประเทศไทยได้ใน วันที่ 21 – 23 พฤษภาคม 2564 นี้ เช็คตารางคะแนนล่าสุดได้ที่ : https://pmplsea.com/th/standings

SEA CHAMPIONSHIP 2842021 2

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดแล้ว ยังมีกิจกรรมการรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันสูงสุดพร้อมกัน ให้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ XIAOMI Redmi Note 10 Series พร้อมรางวัลแรร์ไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย เพิ่มอรรถรสให้การรับชมการถ่ายทอดสดมากยิ่งขึ้น

SEA CHAMPIONSHIP 2842021 4

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM