The Seven Deadly Sins: Grand Cross VS สเตรนเจอร์ ธิงส์ ในกิจกรรมสุดพิเศษ

The Seven Deadly Sins 2842021 1

เมื่อโลกของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross ปะทะกับมิติใหม่ของโลกกลับด้านซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการคอลลาโบสุดพิเศษระหว่างซีรีย์สุดฮิตของเน็ตฟลิกซ์อย่าง “สเตรนเจอร์ ธิงส์” เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้นั้น เมื่อล็อกอินเข้าเกมผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์คอลลาโบสุดพิเศษช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 11 พฤษภาคม นี้เท่านั้น

เมื่อล็อกอินเข้าเกมผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์คอลลาโบสุดพิเศษช่วงระยะเวลาระหว่ างวันที่ 27 เมษายน – 11 พฤษภาคม นี้เท่านั้น พร้อมพบหลากหลายตัวละครสุดฮิตขวัญใจแฟนๆ จาก “สเตรนเจอร์ ธิงส์” และของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง อัศวิน [สเตรนเจอร์ ธิงส์] จิม ฮ็อปเปอร์ SSR x1 , 30 เพชร, ตั๋วสุ่มคัดสรรคอลลาโบ x 10, และ คอสตูมลิมิเต็ดคอลลาโบ for free! สนุกสนานและผจญภัยไปพร้อมเหล่าอัศวินผู้กล้าได้แล้ววันนี้

The Seven Deadly Sins 2842021 2

เป็นการคอลลาโบครั้งแรกของของแฟรนไชส์ที่มีตัวละครไลฟ์แอ็กชัน อย่าง “สเตรนเจอร์ ธิงส์” พร้อมนำเสนอ 4 ตัวละครขวัญใจแฟนๆอย่าง อีเลเว่น, จิม ฮ็อปเปอร์, ไมค์ วีลเลอร์, และวิล ไบเออร์ส เข้าสู่เกมอนิเมะสุดฮิตอย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครเหล่านี้ผ่านการ สุ่มคัดสรรคอลลาโบ และ จะได้รับอัศวินใน Lv.80/ปลุกพลังครบเซ็ต นอกจากนี้สำหรับผู้เล่นที่มีแต้มสะสมครบ 300 แต้ม ผ่านการสุ่มคัดสรรจะได้รับของรางวัลอย่างอัศวิน SSR ไปเลย และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นที่มีแต้มสะสมครบ 600 แต้มจะได้รับไปเลย 1 ใน 4 อัศวิน [สเตรนเจอร์ ธิงส์] ฟรี!

ยิ่งไปกว่านั้นในการคอลลาโบสุดพิเศษครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรม ลิมิเต็ดไทม์ จะมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรรออยู่บ้างไปดูกัน;
● กิจกรรมเช็คชื่อคอลลาโบ – สำหรับผู้เล่นที่เช็คชื่อคอลลาโบในทุกๆ วันจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ตั๋วคัดสรรคอลลาโบสเตรนเจอร์ ธิงส์ x10 และ ตั๋วการันตี SSR Part.1, Part.2
● กิจกรรมการ์ดสุดพิเศษ – เมื่อผู้เล่นได้รับรางวัลแพ็กการ์ดอย่างหนา จากการเล่นเกม ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น อัศวินสเตรนเจอร์ ธิงส์ อีเลเว่น และวิล ไบเออร์ส , คอสตูมของไมค์,
และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
● กิจกรรมอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึง กล่องสมบัติเซอร์ไพรส์ของฮอว์ค, กิจกรรมสนับสนุน, กิจกรรมแชร์ SNS, และ กิจกรรมเพชร Payback พร้อมให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกแล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1722021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM