Hearthstone เพิ่มควิลบอร์เข้าสู่ Battlegrounds และเปิดตัวเด็คพร้อมสู้

Hearthstone 2942021 1

การอัปเดตครั้งต่อไปของ Hearthstone จะนำมินเนี่ยนประเภทใหม่เข้าสู่ Battlegrounds พร้อมกับเปิดตัวเด็คพร้อมสู้ ควิลบอร์เป็นมินเนี่ยนประเภทใหม่ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฮีโร่ใหม่ 3 ตัว มินเนี่ยนใหม่ 17 ใบ และกลไกเกมใหม่อีกด้วย เด็คพร้อมสู้จะเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเพิ่มการ์ดในคอลเลกชันเพื่อเข้าร่วมเกมโหมดจัดเด็คได้อ ย่างรวดเร็ว แพตช์ 20.2 ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะเปิดให้เล่นในวันที่ 4 พฤษภาคม

Hearthstone 2942021 2

ขอแนะนำประเภทมินเนี่ยนใหม่สำหรับ Battlegrounds และประเภทมินเนี่ยนพิเศษเฉพาะ Battlegrounds ประเภทแรก: ควิลบอร์!

กลไกใหม่ใน Battlegrounds คือผลึกเลือด (เวทมนตร์ที่มอบ +1/+1 ให้มินเนี่ยนฝ่ายคุณหนึ่งตัว)

ฮีโร่ใหม่ 3 ตัว มินเนี่ยนใหม่ 17 ใบ

o ไซเรลลา (Xyrella) – ตาสว่าง (See the Light) (2) เลือกมินเนี่ยนหนึ่งตัวในโรงเตี๊ยมของบ็อบเพื่อเพิ่มในมือคุณ เปลี่ยนค่าพลังของมันเป็น 2
o เดธสปีคเกอร์แบล็คธอร์น (Death Speaker Blackthorn) – พันธะเลือด (Bloodbound) (ติดตัว) หลังจากคุณอัพเกรดโรงเตี๊ยมของบ็อบ ได้รับผลึกเลือด 2 ใบ
o โวลจิน (Vol’jin) – สลับดวงจิต (Spirit Swap) (0) เลือกมินเนี่ยนสองตัว สลับค่าพลังของพวกมัน

Hearthstone 2942021 3

เด็คพร้อมสู้ (4 พฤษภาคม – 25 พฤษภาคมตามเขตเวลาแปซิฟิก) เพิ่มเด็คที่สมบูรณ์จากคลาสที่คุณเลือกไปยังคอลเลกชันของคุณแบบถาวรด้วยเด็คพร้อมสู้! เด็คพร้อมสู้จะเปิดให้ซื้อผ่านเว็บและร้านค้าในเกมเป็นเวลาจำกัดในราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ จำกัดหนึ่งเด็คต่อบัญชี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเด็คพร้อมสู้และควิลบอร์ที่จะเข้ามาสู่ Battlegrounds โปรดอ่านบล็อกโพสต์ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM