Summoners War: Lost Centuria เกม PvP สุดมันส์แบบเรียลไทม์แบบ Global เปิดฉากแล้ว

Summoners War 3042021 1

สิ้นสุดการรอคอย Summoners War: Lost Centuria เกมแนว RPG PVP Real-Time สุดมันส์ จาก Com2uS ที่เป็นที่จับตามองของคอเกมทั่วโลก ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดกันได้เลย ทั้ง Play Store และ App Store ตัวเกมจะมีภาษาให้เลือกมากถึง 15 ภาษารวมถึงไทยของเราด้วย

Lost Centuria เป็นเกมที่มีเกมเมอร์จากทั่วโลกเฝ้ารอนี้ สร้างจากเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ที่เน้นการต่อสู้ที่ลุ้นระทึกและต้องเค้นกลยุทธ์สู้กันอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Summoners War ผู้เล่นจะสร้างเด็คมอนสเตอร์ที่ประกอบด้วยมอนสเตอร์ 8 ตัว จากจักรวาล Summoners War มาสู้กันในแมทช์เดือดกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์ คอนเทนต์ใหม่ในเกมอย่างระบบเคาน์เตอร์และคาถาซัมมอนเนอร์จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้การ PvP ได้อย่างมาก

Summoners War 3042021 3

ระบบเคาน์เตอร์หรือโต้กลับนั้น เรียกได้ว่าเป็นคอนเทนต์หลักของการต่อสู้ในแบบฉบับ Lost Centuria เลยก็ว่าได้ ผู้เล่นสามารถใช้การเคาน์เตอร์นี้แทรกแซงการใช้สกิลที่กำลังทำงานอยู่ของอีกฝ่ายได้ ซึ่งสร้างความสมจริงของการต่อสู้ที่ต้องมีการสวนกันไปมา และยังเพิ่มความตื่นเต้นที่คาดเดาไม่ได้อีกด้วย ส่วนคาถาซัมมอนเนอร์นั้น เป็นสกิลที่ตัวผู้เล่นหรือซัมมอนเนอร์จะเป็นผู้ใช้โดยตรง

Summoners War 3042021 4

นอกจากนี้ ใน Lost Centuria คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์หน้าตาคุ้นเคยแต่แปลกตาไปในอีกรูปลักษณ์หนึ่ง โดยมอนสเตอร์ทั้ง 40 ตัวจะปรากฏกายขึ้นให้คุณได้ยลโฉมพร้อมกัน และมีกำหนดการที่จะเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

Summoners War 3042021 5

ผู้เล่นจากทั่วโลกยังได้เห็นการต่อสู้ที่แปลกใหม่และเต็มไปด้วยซีนที่คาดเดาไม่ได้ของ Lost Centuria กันไปแล้วในงาน World 100 Invitational ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา โดยได้เชิญอินฟลูเอนเซอร์ดัง 100 คนจากทั่วโลกเข้าร่วม และด้วยคุณสมบัติที่ ดูสนุก เล่นเพลินนี้เอง ที่ได้พิสูจน์ว่าตัวเกมนั้นมีศักยาภาพเพียงพอที่จะต่อยอดไปเป็น Esport ได้ในอนาคต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [แฟนเพจ]

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM