ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 16

31 04 64

มาพบกันอย่างต่อเนื่องกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 16 (30 เม.ย. 2021) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Gate of Nightmares 2242021 1

งานดี Gate of Nightmares เกมมือถือตัวใหม่จากผู้วาด Fairy Tail

มาอีกหนึ่งเกมใหม่จากค่าย Square Enix ที่ประกาศเปิดตัวเกม Gate of Nightmares ที่ผ่านออกแบบตัวละครและการสร้างโลกโดยผู้สร้าง Fairy Tail โดยจะเป็นเกมสไตล์ RPG โลกแฟนตาซีที่จะกล่าวถึงดาบและเวทมนตร์ ซึ่งตั้งอยู่ใน “โลกแห่งความจริง” ผู้คนอาศัยอยู่และ “เรมูเรียส” โลกแห่งความฝันที่ปะปนกันได้ถูกเปิดเผย เมื่อเอ็มม่าเด็กสาวที่กลายเป็น “Nightwalker” ที่สามารถออกคำสั่งเหล่าสัตว์ประหลาด ซึ่งมีการพัฒนาเตรียมลงแพลตฟอร์ม iOS และ Android รออัปเดทติดตามกันได้


One Piece Fighting Path 2742021 1

ดูให้เต็มตา One Piece Fighting Path เกมแนว Action RPG บนมือถือ

เอาจริงเมื่อทางบริษัท Nuverse ที่จับมือกับผู้พัฒนาเกม CMGE ในประเทศจีน เปิดตัว One Piece Fighting Path ในช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการ โดยเกมนี้จะมาในรูปแบบ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูน One Piece ที่ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจโลกแห่งท้องทะเลเต็มไปด้วยการผจญภัยสุดมันส์ มีการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ตามหาสมบัติหนึ่งเดียวในโลก การต่อสู้ก็จะมีทั้ง PVP และ PVEบอกเลยว่าน่าเล่นไม่น้อยเพื่อนๆที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้


Masterwork Apocalypse Genesis1642021 1

Masterwork Apocalypse Genesis เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น

NetEase Games ประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ Masterwork Apocalypse Genesis เกมแนว RPG บนมือถืองานภาพจะออกแนวสไตล์อนิเมะซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมมาก แล้วเกมดังกล่าวจะเปิดตัวในญี่ปุ่น ผู้เล่นจะสามารถอัญเชิญตัวละครต่างๆ ที่อ้างอิงมาจากหนังสือและทุกสิ่งที่พบในห้องสมุด ที่ดัดแปลงเป็นตัวละคร โดยจะแบ่งออกเป็นคลาสต่างๆให้เลือกเล่นตามความชอบ ซึ่งเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น และกำลังเปิดทดสอบในเวอร์ชั่น CBT อยู่ในตอนนี้อีกด้วย


Phantasy Star Online 2 1542021 1

Phantasy Star Online 2: New Genesis เวอร์ชั่น Global เตรียมทดสอบ

ข่าวล่ามาแรง Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมออนไลน์สไตล์ Action Anime จะมอบประสบการณ์การต่อสู้ผจญภัยไร้ขีดจำกัด มีการปรับแต่งตัวละครให้เหนือชั้นสวยงามขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเกมนี้จะมีการออกแบบใหม่ในหลายๆ ส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวเกมให้ทันสมัยขึ้นกว่าเดิม ประกาศเปิดให้ทดสอบเกมในเวอร์ชั่น Global ในวันที่ 14-16 พฤษภาคม 2021 แบบจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมโดยยึดจากรายชื่อผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น


My Hero Academia 2342021 1

My Hero Academia: The Strongest Hero เปิดตัวภาษาอังกฤษในปีนี้

Funimation และ Sony Pictures Entertainment ประกาศเตรียมพัฒนาเกม My Hero Academia: The Strongest Hero ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยเกมนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันมีฐานแฟนคลับไปทั่วโลก โดยมีกำหนดการไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ 2021 นี้ โดยมีเพลนจะวางจำหน่ายใน อเมริกา ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ สแกนดิเนเวีย ในเร็วๆนี้รออัปเดทความคืบหน้ากันได้


Scarlet Nexus 2642021 1

Scarlet Nexus สุดยอดเกมสายเมะเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่สุดอลัง

Bandai Namco ปล่อยตัวอย่าง Trailer ตัวใหม่สองอันซึ่งเป็นของเกม Scarlet Nexus ที่นำเสนอตัวละครหลักอย่าง ยูอิโตะและคาซาเนะ ในการต่อสู้ในด่าน “Hospital” และ “Museum” ในตัวอย่างเราจะเห็นการเคลื่อนไหวท่าทางการโจมตีต่างๆ รวมไปถึงการใช้ทักษะพลังงานที่อลังการ โดยเกมนี้จะมีเพลนวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 24 มิถุนายนในญี่ปุ่นและ 25 มิถุนายนทั่วโลก รอซื้อมาเล่นกันได้


The Promised Neverland 2142021

The Promised Neverland เกมมือถือเอาชีวิตรอดอ้างอิงจากการ์ตูนชื่อดัง

CyberAgent Inc ประกาศเปิดตัวเกมมือถือจากการ์ตูนเนื้อเรื่องสุดดราม่าอย่าง The Promised Neverland มาดัดแปลงเป็นเกม โดยจะมีระบบการเล่นคล้ายๆ กับ Dead by Daylight ที่จะให้เพื่อนได้หลบหนีออกจากบ้านเลี้ยงเด็กซึ่งอ้างอิงจากเนื้อเรื่องหลัก โดยจะเป็นการร่วมมือของผู้เล่นทั้งสามคนเพื่อหลบหนีตามสถานที่ต่างๆ เช่น Grace Field House และ Goldy Pond การเล่นจะอยู่ในรูปแบบเรียลไทม์ ผู้เล่นต้องหาทางออกภายใน 3 นาทีในขณะที่หลบหนีจากการโจมตีของปีศาจ ซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาแฟนอนิเมะไปลองโหลดมามันส์กันได้

FLOATING BOTTOM