เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นประจำเดือนเมษายน 2021

TopGameMMORPG04 2021 01

เราเวียนกลับมาพบกันเป็นประจำอีกแล้วนะคะกับการรวบรวมเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นหลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศน่าเล่นในแต่ละเดือนมาฝากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มจุใจในเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนเมษายน 2021 ส่วนจะมีเกมอะไรจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมตามไปดูกันเลย

Eternal 171263

Eternal (สโตร์ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า)

Eternal จากทีมผู้พัฒนา Asobimoโดยมีเนื้อเรื่องหลักบอกเล่าเรื่องราวการทำสงครามระหว่าง 2 อาณาจักร รับบทเป็นตัวละครหลักที่ต้องออกเดินทางต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ขนาดใหญ่ มีหลากหลายอาชีพรวมทั้งทักษะให้เลือกใช้งาน ออกเดินทางไปในแผนที่ขนาดใหญ่ มีระบบกิลด์, PVP, เรดบอส, คันเจี้ยน, สนามรบขนาดใหญ่ โดยเกมนี้มาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดอลังการระดับ AAA อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


devil book quick look

Devil Book (สโตร์ไทย)

Devil Book จากค่าย NGEL GAMES ที่มาพร้อมเรื่องราวในโลกหนังสือภาพสุดเข้มข้น แทคทีมเหล่าตัวละครจิ๋วที่ต้องออกเดินทาง แก้ไขปริศนาในเรื่องราวต่างๆ มาพร้อมระบบการบังคับง่าย ระบบออโต้ ระบบอีโมชั่น เสียงพากย์สุดน่ารักงานภาพกราฟิกน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 790.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Doula Continent Reunion 290464

Doula Continent: Reunion (สโตร์จีน)

Doula Continent: Reunion จากค่าย Shrek Academy บอกเล่าเรื่องราวจากอนิเมะกำลังภายในของจอมยุทธ์ภูตถังซานอันแสนเข้มข้น ออกเดินทางตามหาวงแหวนวิญญาณที่มีตั้งแต่สิบปีไปจนถึงระดับล้านปี ผสมผสานทักษะที่ได้จากวงแหวน เข้าร่วมสถาบัน หาเพื่อนร่วมทีมออกเดินทางไปด้วยกัน มาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยงามจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn apk off


Dekaron M 1242021 1

Dekaron M (สโตร์เกาหลี)

Dekaron M จากผู้พัฒนา DC Unchained การกลับมาอีกครั้งของเกมออนไลน์ในตำนาน ที่มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้น หยิบเอาเหล่าตัวละครจาก Dekaron ถึง 12 อาชีพที่มาพร้อมอาวุธ สกิลประจำตัว คอนเทนต์แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น Field Boss, ดันเจี้ยนพิเศษ, ระบบ PVP ‘Field PK, ระบบเปลี่ยนงาน, ระบบแลกเปลี่ยนแบบอิสระและระบบอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 90.4 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off


Perfect World Revolution 020564

Perfect World: Revolution (CBT สโตร์บางประเทศ)

Perfect World: Revolution จากค่าย Perfect World Games ที่มาในธีมโลกแฟนตาซีบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางผจญภัย สำรวจทรัพยากรทิวทัศน์อันสวยงาม ระบบสลับคลาสอาชีพที่มีถึง 7 แบบ เลือกอาชีพที่ชอบแล้วออกต่อสู้กับมอนสเตอร์ สะม EXP ไอเทม อัปเกรทักษะสกิลให้โหด ออกลุยในศึก PVP กิลด์วอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 455 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM