Skylanders Ring of Heroes อัปเดต สงครามกิลด์ ระดมพลต่อสู้ และเพิ่มสกายแลนเดอร์ใหม่

Skylanders Ring of Heroes 352021 1

Com2uS ปล่อยอัปเดตใหม่เอาใจเหล่าสมาชิกกิลด์ในเกม Skylanders Ring of Heroes เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยเนื้อหา ‘สงครามกิลด์’ ที่มาเอาใจเพื่อนๆที่มีกิลด์กันให้ได้ฟาดฟันต่อสู้เพื่อชิงรางวัลในการอัปเกรดตัวสกายแลนเดอร์! นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาอัปเดตอีกมากมาย ทั้งระบบปลุกพลังธาตุ , เพิ่มสกายแลนเดอร์ตัวใหม่ ฟรีเรนเจอร์ ธาตุลมระดับตำนาน พร้อมกิจกรรมต้อนรับการอัปเดต

Skylanders Ring of Heroes 352021 2

‘สงครามกิลด์’ เนื้อหาใหม่ที่อัปเดตเข้าสู่เกมในครั้งนี้ เป็นเนื้อหาที่เหล่าสมาชิกกิลด์ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปจะได้ร่วมกันวางกลยุทธ์เพื่อต่อกรกับกิลด์คู่แข่งเพื่อคว้าชัยชนะ สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมได้ทุกคน โดยสงครามกิลด์นี้จะจัดเป็นซีซัน ใน 1 ซีซันจะมีการแข่งขัน 5 รอบ โดยจะแข่งรอบละ 2 วันและมีการพักรบ 1 วันสลับกันไป

Skylanders Ring of Heroes 352021 3

ในสงครามกิลด์นั้นจะมีฐานทัพทั้งหมด 10 ฐาน สมาชิกกิลด์จะต้องจัดทีมบุกและใช้หน่วยพลังงานเฉพาะที่จะได้รับทุกวันในเกมเพื่อโจมตึทีมป้องกันของฝั่งศัตรู กิลด์ที่ได้ครอบครองฐานทัพมากกว่าจะเป็นผู้ชนะเมื่อสงครามจบลงสมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วมจะได้รับแต้มกิลด์ตามผลงา นสงครามกิลด์ที่ทำได้ตามซีซัน และนำไปใช้แลกซื้อไอเท็มอัปเกรดต่าง ๆ ได้

Skylanders Ring of Heroes 352021 4

Skylanders Ring of Heroes 352021 5

เพิ่มสกายแลนเดอร์ตัวใหม่ ฟรีเรนเจอร์ สกายแลนเดอร์ระดับตำนานตัวใหม่ ธาตุลม มีดีในเรื่องดาเมจที่หนักหน่วงและสามารถซ้อนทับดีบัฟต่างๆได้ เพื่อรอเวลาฟันถล่ม หาได้จากการซัมมอนคัดสรร

Skylanders Ring of Heroes 352021 6

Skylanders Ring of Heroes 352021 7

Com2uS ยังได้เตรียมกิจกรรมเช็คอินรับรางวัลต่าง ๆ ไว้ต้อนรับการอัปเดตเนื้อหากิลด์ในครั้งนี้อีกด้วย ผู้เล่นเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมก็สามารถรับ ‘ตั๋วซัมมอนพรีเมียม’ ที่ใช้สำหรับซัมมอนสกายแลนเดอร์เกรดสูง ๆ หรือรับไอเท็มอัปเกรดอีกมากมายได้ฟรี ๆ โดยกิจกรรมจะจัดไปจนถึง 12 พฤษภาคมนี้

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จัดขึ้นเฉพาะสำหรับเนื้อหา ‘สงครามกิลด์’ เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาใหม่นี้ได้เต็มที่ แถมยังมีรางวัลสุดปังมอบให้อีกด้วย

Skylanders Ring of Heroes 352021 8

ในส่วนของการอัปเดตเพิ่มเติมนั้น ยังมีรายการอัปเดตอีกมากมาย อาทิ ปรับสมดุลสกิลสกายแลนเดอร์ครั้งใหญ่, ปรับปรุงระบบ AI การต่อสู้ และการปรับปรุงแก้ไขระบบต่างๆให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.withhive.com/notice/585/43401

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Skylanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM