BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์ เกมมือถือ RPG ลงทะเบียนทะลุ 1ล้าน คนแล้วพร้อมเปิดให้เล่น 18 พ.ค. 2021 นี้

BLEACH 352021 1

BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์ เกมการ์ดมือถือแนวใหม่แห่งปี 2021 ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะยอดนิยมอย่าง BLEACH เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พ.ค.นี้ ขอขอบคุณการตอบรับดีดีจากแฟนคลับบลีช BLEACH เป็นจำนวนมาก ทำให้ยอดลงทะเบียนทะลุเกิน 100ล้านคน! ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รี มาร่วมลงทะเบียนกันเถอะ ลุ้นรับตั๋วสุ่มกาชา 10 ครั้ง! ตัวละครสุดหายากระดับ SSR รอคุณอยู่ ลงทะเบียนได้เลยที่ : https://bit.ly/3nWAlsz

และในวันที่18พ.ค.นี้ ทาง Facebook แฟนเพจหลักของเกม BLEACH เทพมรณะ:ชีวิตนิรันดร์ จะมีจัดกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟสุ่มกาชาแจกรางวัลให้แก่ผู้โชคดีฟรี อาทิเช่น:สมาร์ทโฟนสุดหรู,หูฟัง,ตัวละครระดับSSR , บัตรเติมเงิน และรางวัลสุดหรูอื่นๆพร้อมแจกฟรี รางวัลมูลค่ารวมกว่าUSD $100,000 เพียงมาร่วมเล่นกิจกรรมที่ทาง Facebook แฟนเพจหลัก ก็ลุ้นโชครับรางวัลสุดหรูมากมาย! (ติดตาม Facebook แฟนเพจหลักได้ที่:https://www.facebook.com/gaming/BLEACHSEAEfun.TH) รีบเรียกเพื่อนๆมาร่วมลงทะเบียนกันเข้ามาเยอะๆ ยิ่งยอดลงทะเบียนสูงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับรางวั มากขึ้นเท่านั้นนะ! แฟนๆ BLEACH ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

BLEACH 352021 1

หวนคืนสู่โลกของยมทูต

การ์ตูนที่กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบเกม พร้อมด้วยเนื้อเรื่องตามต้นฉบับการ์ตูน BLEACH ตั้งแต่ตอนอิจิโกะเจอลูเคีย กลายเป็นตัวแทนยมทูต บุกโซลโซไซตี้ แฝงตัวเข้าสู่ฮูเอโกมุนโด้ เป็นต้น ผู้เล่นจะได้เห็นเส้นทางการเติบโตของอิจิโกะผ่านมุมมองของอิจิโกะ ทั้งยังได้สัมผัสการผจญภัยสุดมันส์ของ BLEACH

BLEACH 352021 2

ระบบคอมโบ QTE แบบใหม่ จะทำให้การต่อสู้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ผู้เล่นหลายคนมักรู้สึกว่าการต่อสู้ในเกมการ์ดมันช่างน่าเบื่อเกินไปและรู้สึกว่าการเล่นเกมการ์ดเหมือนเป็นเพียงผู้ชมเท่านั้น แต่ใน “BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์” วิธีเล่นเดิมๆทั้งหมดนี้จะไม่มีอีกต่อไป! ด้วยระบบ QTE ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม ผู้เล่นสามารถเลือกเวลาให้ตัวละครปล่อยไม้ตายและใช้ทักษะในเวลาที่เหมาะสม ควบคู่กับกับท่าไม้ตายต่างๆร่วมกัน เพื่อระเบิดพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดออกมา

BLEACH 352021 3

BLEACH 352021 4

ตัวละครคลาสสิกยอดนิยมหลายร้อยตัวรวมตัวกันเพื่อจัดตั้งทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของคุณเอง

ใน “BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์” ผู้เล่นสามารถจับคู่ตัวละครต่างๆได้อย่างอิสระเช่น ยมทูต,เอสปาด้าและไวเซิร์ด สามารถต่อสู้ด้วยกันได้ในเกม! การเลือกตัวละครที่แตกต่างกันจะช่วยเรียกใช้เอฟเฟกต์พิเศษเพื่อช่วยให้คุณแสดงความสามารถของคุณออกมาได้อย่างเต็มที่ในการประลอง 3v3, 6v6 และ 9v9! ยังมีความสนุกที่น่าสนใจอีกมากมายรอคุณอยู่

BLEACH 352021 5

BLEACH 352021 6

นอกจากนี้ยังมีวิธีเล่นมากมายใน “BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์” ที่รอให้คุณท้าทายเช่น ท้าทายฮอลโลว์ เอาชนะไอเซ็น ศึกแย่งชิงเคมปาจิ, สังเวียนข้ามเซิร์ฟ ท้าทายไร้ขีดจำกัด ยังมีวิธีเล่นอีกมากมาย รอคุณมาค้นพบ! จากข่าวล่าสุดเกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่18 พ.ค.2021และเมื่อล็อคอินเกมจะรับตัวละคร SSR สุดหายาก: “ฮิซึกายะ โทชิโร่”! เรียนแฟนคลับ BLEACH คุณพร้อมหรือยัง? มาปลดปล่อยบังไคด้วยกันและกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก

อ่านข่าวเกม Bleach คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM