BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! เพียงล็อคอินเกมก็ได้รับตัวละครสุดเท่ “ฮิซึกายะ โทชิโร่” ระดับ SSR ไปครองกันแล้ว

BLEACH 352021 1 1

ลิขสิทธิ์แท้จากสุดยอดอนิเมะ “BLEACH” ล่าสุดทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Efun ออกมาประกาศเปิดให้บริการตัวเกมระดับคุณภาพอย่างเกม “BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์” แนว RPG โฉมใหม่แห่งปี 2021 อย่างเป็นทางการในโซน Sea กันแล้ววันนี้ ในเกม “BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์” จะได้สัมผัสถึงเรื่องราวของตัวแทนยมทูตที่บุกโซลโซไซตี้  และเรื่องราวสุดดั้งเดิมอีกมากจากอนิเมะชื่อดัง เพลิดเพลินไปกับเสียงพากย์ของนักพากย์ต้นฉบับเช่นมาซากาซุ โมริตะ, ฟูมิโกะ โอริกาซะ, ซาโอริ ฮายามิ เป็นต้น อีกทั้งคุณยังสามารถฝึกฝนพัฒนาตัวละคร คุโรซากิ อิจิโกะ,คุจิกิ เบียคุยะ,ฮิตสึกายะ โทชิโร่และตัวละครอีกมากมายด้วยตัวคุณเอง สร้างทีมตัวละคร “BLEACH” ที่แข็งแกร่งที่สุดของคุณกัน

จำนวนลงทะเบียนทะลุเกิน1ล้านแล้ว ขอตอบแทนด้วยตั๋วสุ่มกาชา10ครั้งฟรี ล่าสุด!ทางเกมได้มียอดลงทะเบียน “BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์” เกิน 1 ล้านคนแล้ว! เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้ความสนับสนุนและการรอคอยมาตลอด ทางเกมได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองในครั้งนี้! นอกเหนือจากรางวัลกรอบรูปสุดพิเศษ,หีบเศษระดับSSR,หยกวิญญาณฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อคุณล็อคอินเข้าสู่เกม”BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์” ภายใน 3 วันหลังจากเกมเปิดตัว คุณก็จะมีโอกาสได้รับตั๋วสุ่มกาชา10ครั้งเพิ่มไปเลย! คุโรซากิ อิจิโกะ,คุจิกิ ลูเคีย,13หน่วยพิทักษ์,เอสปาด้า,ไวเซิร์ด และตัวละครยอดนิยมอื่นๆอีกเพรียบกำลังรอคุณอยู่

BLEACH 352021 2

โบนัสล็อกอิน 7 วัน แจกการ์ด SSR!

เพื่อให้ผู้เล่นเพลิดเพลินและตื่นเต้นไปพร้อมกันกับการต่อสู้ในเกม ทางทีมงานจึงได้เตรียมกิจกรรมล็อกอิน7วันไว้สำหรับผู้เล่นทุกคน เพื่อช่วยให้คุณสร้างทีม “BLEACH” ที่แข็งแกร่งที่สุด! เพียงล็อคอินในวันที่2หลังเกมเปิดจะได้รับ รองหัวหน้าหน่วยที่10ระดับSSR”มัตสึโมโตะ รันงิคุ”! เมื่อล็อคอินครบ7วันจะได้รับ สุดยอดหัวหน้าหน่วย10 ระดับSSR “ฮิตสึกายะ โทชิโร่”! ยังมีหยกวิญญาณและโทเค็นสุดพิเศษมากมายรอคุณอยู่ ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลว่าจะเล่นตามเพื่อนคนอื่นๆไม่ทันแล้วล่ะ

BLEACH 352021 3

เพียงผ่านด่านรับเลยสกินอิจิโกะ ปรับเปลี่ยนทักษะการต่อสู้ได้ตามต้องการ

ไม่เหมือนเกมอื่นๆ “BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์” เป็นเกมมือถือที่มีคุณภาพรับประกันความสนุกอย่างแน่นอน! นอกเหนือจากรางวัลตั๋วสุ่มกาชา10ครั้งและโบนัสล็อกอินเจ็ดวันแล้ว ทีมงานยังได้เตรียมรางวัลแจกในกิจกรรมผ่านด่านอีกด้วย ในเกมเพียงผ่านด่านที่กำหนด ก็จะได้รับสกินคุโรซากิ อิจิโกะสุดเท่อีกแบบไปครอง หลังจากใช้สกินแล้ว เอฟเฟกต์พิเศษของทักษะในการต่อสู้จะถูกปลดล็อคพร้อมกัน ปลดปล่อยพลังยมทูตสุดแกร่ง! ร่วมเติบโตไปพร้อมกับคุโรซากิ อิจิโกะ สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดประทับใจใน “BLEACH”

BLEACH 352021 4

BLEACH 352021 5

แฟนคลับสุดที่รักของ”BLEACH” มาปลดปล่อยบังไคกัน และปราบศัตรูด้วยกัน! ดาวน์โหลดเกมทันทีหรือไปที่Facebookแฟนเพจทางการเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบนัสพิเศษทั้งในและนอกเกม!

ลิ้งค์ดาวน์โหลด: https://bit.ly/3hmZAmP

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.efunen.com/event/aess/aessPre/index.html

Facebookแฟนเพจทางการ: https://www.facebook.com/BLEACHSEAEfun

อ่านข่าวเกม Bleach คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM