SLAM DUNK เปิดตัวนักชู้ตแม่นยำทีมไคนัน มิยามาสึ โยชิโนริ

SLAM DUNK 552021 1

SLAM DUNK เกมมือถือแข่งขันบาสเก็ตบอลแบบเรียลไทม์จาก DeNA ซึ่งได้รับอนุญาตและดูแลโดย Toei Animation หลังการอัปเดตใน 5 พฤษภาคม จะเปิดตัวข้อมูลผู้เล่นใหม่ “มิยามาสึ โยชิโนริ”

SLAM DUNK 552021 2

แนะนำผู้เล่น : มิยามาสึ โยชิโนริ

มิยามาสึ โยชิโนริ เป็นชู้ตติ้งการ์ด (SG) สูง 160 ซม. และน้ำหนัก 42 กก. จากน้ำหนักและส่วนสูงของเขาจะเห็นได้ว่าเขามีลักษณะหรือรูปร่างที่อ่อนแอและมักถูกโดนมองข้ามไปโดยปริยาย แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ได้อดทนฝึกฝนอย่างไม่ย่อท้อ และในที่สุดก็ได้เป็นนักชู้ตสามแต้มแห่งทีมไคนันรองจากจิน

SLAM DUNK 552021 3

แนะนำสกิลของมิยามาสึ โยชิโนริ

มิยามาสึ โยชิโนริ ได้รับตำแหน่งเป็นชู้ตติ้งการ์ดในเกม มีความสามารถทำคะแนนให้ทีมอย่างโดดเด่น และการตั้งรับก็เช่นกัน

SLAM DUNK 552021 6

ในแง่ของการบุก “ชู้ตกำหนดจุด” และ “ส่องสามแต้ม” ท่าทั้งสองสามารถชู้ตทำคะแนนได้อย่างแม่นยำ โดยหากใช้ “ส่องสามแต้ม” ผู้เล่นจะทำคะแนนชู้ต 3แต้ม ได้อย่างแน่นอน

ในแง่ของการตั้งรับสามารถใช้ท่า “ประกบเต็มแรง” โดยทุกครั้งที่ประกบตัวจะใช้พลังทั้งหมด เมื่อประกบซ้ายขวาจะตามได้เร็วขึ้น ทำให้คู่แข่งยากที่จะเลี้ยงบุกและชู้ต

SLAM DUNK 552021 4

และท่า “เร่งสปีดความคล่อง” มิยามาสึ โยชิโนริสามารถใช้ประโยชน์จากร่างกายที่เล็กของเขาเพื่อหลบหลีกการปะทะกับผู้เล่นคนอื่นในสนาม เขาจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่โดยใช้ท่า “คำนวณแม่นยำ”  ซึ่งจะคำนวณอย่างแม่นยำตลอดเวลาขณะแข่งขัน เพื่อเพิ่มความเร็วในการฟื้นฟูพลังงานและสามารถใช้สกิลได้ถี่ขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Slam Dunk 582019 20

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Slam Dunk Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM