PUBG: NEW STATE เปิดเพจอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมเมอร์ไทย

PUBG NEW STATE 552021

PUBG: NEW STATE ได้เปิดเพจ Facebook อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย หลังจากที่เพิ่งจะมีการประกาศฉลองยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 10 ล้านไอดีไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมเผยว่า พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดให้เข้าร่วมทดสอบรอบ Alpha Test ในบางประเทศภายในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้อีกด้วย การเปิดเพจไทยอย่างเป็นทางการในครั้งนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองของเหล่าเกมเมอร์นักโดดร่มเป็นอย่างมาก

PUBG NEW STATE 552021

โดยทาง PUBG: NEW STATE  ได้เปิดเพจเฟสบุคไทยขึ้นเพื่อเป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกับผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ และเปิดให้แฟน ๆ ได้ติดตาม สอบถามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของเกม ผ่านช่องทางนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมเสริมระบบคอมมูนิตี้ของเกมให้แข็งแกร่ง เตรียมตัวสำหรับเกมที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้

PUBG: NEW STATE ได้รับการพัฒนาจาก PUBG Studio ผู้ให้กำเนิดเกม Battle Royale และผู้สร้างเกม PUBG ที่จะมาพัฒนาต่อยอดจากรูปแบบเกมเดิม ๆ ให้ก้าวไปสู่สงครามในโลกอนาคตที่สมจริงและมันที่สุดบนมือถือ เพราะระบบการใช้อาวุธที่เสมือนจริงและกราฟฟิกที่ Realistic แต่ยังคงเล่นได้อย่างลื่นไหลด้วยเทคโนโลยีการจัดแสงขั้นสูงนั้นจะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป [แฟนเพจคลิก]

อ่านข่าวเกม PUBG: New State คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM