A3: STILL ALIVE พิชิตชัยใน ป่าจันทร์ขจี ดันเจี้ยนใหท่เปิดให้ท้าทายแลัววันนี้

A3 STILL ALIVE752021

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้ง ใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับการขยายช่องโซลลิงเกอร์ออกเ ป็น 5 ช่อง ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นเชิงกลยุทธ์ได้มากยิ่งขึ้นในสนามรบ มอบการต่อสู้สุดท้าทายที่เต็มไปด้วยชั้นเชิงให้ผู้เล่นสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

พบกับดันเจี้ยนใหม่อย่าง ‘ป่าจันทร์ขจี’ให้ผู้พิทักษ์ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับการผจญภัยสุดท้าทายและตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นก ว่าเดิม พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเมื่อทำภารกิจสำเร็จ เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 27 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ซึ่งภายในดันเจี้ยนกิจกรรมนั้นผู้เล่นสามารถได้รับซูกิจกรรม วิซ ได้ไปจนถึง ตั๋วสับเปลี่ยนโซลลิงเกอร์ตำนาน 7★ และ เครื่องประดับกิจกรรมโบราณ/ตำนาน โดยเมื่อจบกิจกรรมผู้เล่นจะได้รับ‘เหรียญแลกป่าจันทร์ขจี’ และสามารถนำไปใช้เพื่อแลก แต้ม Exp, โซลลิงเกอร์วีรชน 7★ และอื่นๆ อีกมากมายได้

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับการขยายเลเวลสูงสุดของเข ตศักดิ์สิทธิ์ และ ประภาคารทมิฬอีกด้วย ซึ่งสำหรับเขตศักดิ์สิทธิ์จะขยายสูงสุดถึงเลเวล 70 และสำหรับประภาคารทมิฬนั้นจะขยายสูงสุดถึงชั้น 84 ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและท้าทายมากยิ่งขึ้น และพิเศษสุดกับแบทเทิลรอยัลซีซัน 4 ใน A3: STILL ALIVE ซึ่งผู้พิทักษ์ทุกท่านจะสนุกสนานไปกับการสะสม ‘เศษเสี้ยวฝึกตน’ ซึ่งสามารถช่วยให้การต่อสู้นั้นมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น ณ ป้อมปราการเวลลันก็อธ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM