อัศวิน 7 บาป คอลลาโบร่วมกับ Re:ZERO รีเซทชีวิตฝ่าวิกฤติต่างโลก

The Seven Deadly Sins 1152021 1

Netmarble ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เผยการอัปเดตครั้งใหม่พร้อมร่วมผจญภัยไปกับเมลิโอดัสและเหล่าผองเพื่อนอัศวินจากโลกใหม่ใบ ‘อาณาจักรลูกูนิกา’ และช่วยเหลืออัศวินขวัญใจแฟนๆจากอนิเมะยอดนิยมแนวอิเซไก Re:ZERO

สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 11 – 25 พฤษภาคม จะได้รับตั๋วฟรีสูงสุด 10 ใบ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนและลุ้นรับอัศวินคอลลาโบสุดลิมิเต็ด Re:ZERO ได้

The Seven Deadly Sins 1152021 2

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถลุ้นรับ 4 อัศวินคอลลาโบขวัญใจแฟนๆ จากอนิเมะซีรีส์ Re:ZERO อย่าง เอมิเลีย, แร็ม, เร็ม และเบียทริซ ได้ ซึ่งอัศวินทั้ง 4 นั้นผู้เล่นสามารถสะสมได้ผ่านการสุ่มคัดสรรลิมิเต็ดไทม์ได้ และยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเลือกอัศวินคอลลาโบได้ฟรีหากได้รับแต้มสะสม 600 แต้มได้อีกด้วย

เหล่าอัศวินจะได้ออกผจญภัยไปในโลกกว้างของ Re:ZERO พร้อมพบเควสต์เวิลด์สุดพิเศษและร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้ไปพร้อมกับอัศวินคอลลาโบRe:ZERO เพื่อเอาชนะ ‘เพเทลกีอุส’ ในศึกทำลายล้างลิมิเต็ดไทม์ให้ได้ และเมื่อทำภารกิจได้สำเร็จก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1152021 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM