PUBG MOBILE มาแล้วพร้อมกับการอัปเดตล่าสุด GODZILLA VS. KONG

PUBG MOBILE 1352021 1

แพทช์ที่มีการรอคอยที่สุดกับแพทช์เวอร์ชั่น 1.4 ได้มาถึง PUBG MOBILE แล้ว! กับการมาถึงของโหมดไททันที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือของ Godzilla vs. Kong พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงสำคัญอีกมากมาย เมื่อผู้เล่นเข้าเกมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าไททันยักษ์ ทั้ง Godzilla, Kong และ Mechagodzilla ภายในเกมผ่านสามแผนที่ โดยพวกมันจะเคลื่อนที่ไปตามเส้นทางที่กำหนดไว้บนมินิแมพ พร้อมกับออกทำลายแคมป์ Apex และแคมป์ของพวกสัตว์ประหลาด และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ย่อร่างจิ่วบนแผนที่ Erangel ในวันที่ 9 มิถุนายน

PUBG MOBILE 1352021 2

เหล่าไททันลึกลับ กำลังเริ่มปรากฏกายบนแผนที่ Erangel, Sanhok และ Livik โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นโหมด Titan Strikes นี้ได้ในหน้าเมนูก่อนการโดด เมื่อเกมเริ่มขึ้นพวกไททันยักษ์เหล่านี้จะเดินไปตามเส้นทางที่กำหนดสุ่มไว้ ไม่เหมือนกันในแต่ละเกม

เวอร์ชั่น 1.4 นี้ยังได้เพิ่มแผนที่อารีน่าใหม่ Hangar ที่รองรับทั้ง 3 โหมดคือ Team Deathmatch, อารีน่าฝึกซ้อม (Arena Training) และสมรภูมิอาวุธ (Team Gun Game) เริ่มเปิดให้เล่น 1 มิถุนายนนี้ โรงเก็บเครื่องบินบนเรือยักษ์ไม่ทราบที่มานี้จะมอบการต่อสู้ที่ดุเดือดกว่าเดิมเนื่องจากที่กำบังที่มากกว่าทุกแผนที่ ใครที่ตอบสนองการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วย่อมได้เปรียบกว่าในสมรภูมิรบใหม่แห่งนี้

PUBG MOBILE 1352021 3

สุดท้ายกับการอัปเดตพาหนะใหม่รถสปอร์ต CoupeRB ที่จะเป็นคู่หูคันใหม่ พาคุณท่องไปในสมรภูมิเอาชีวิตรอดนี้ด้วยความเร็วมากกว่า 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง นับเป็นรถยนต์ที่เร็วที่สุดของ PUBG MOBILE โดยผู้เล่นสามารถพบและขับมันได้ในแผนที่ Erangel, Miramar, Sanhok และ Livik

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM