Blade & Soul Revolution แอสซาซิน นักฆ่าจากเงามืด ปรากฏตัวแล้ว

Blade Soul Revolution 1352021 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครบรอบ 1 ปีของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade & Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG สู่เกมมือถือสุดฮิต พร้อมเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘แอสซาซิน’ และเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ‘BSR365’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการให้บริการครบรอบ 1 ปี

Blade Soul Revolution 1352021 3

แอสซาซินทำให้ศัตรูเกิดความสับสนและเคลื่อนที่เข้าสู่ส่วนในของสนามรบเพื่อการโจมตีที่ทรงพลังและคาดเดาไม่ได้สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการต่อสู้แบบกลุ่มนั้น แอสซาซินจะเป็นอาชีพที่ผู้เล่นชื่นชอบแ ละตอบโจทย์การต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบ เพราะแอสซาซินมีโหมดซ่อนตัวและสามารถซุ่มโจมตีในเงามืด เพิ่มประสิทธิภาพการโจมตีให้กับทีมได้อย่างไร้ข้อกังขา ไพ่ตายสำหรับการต่อสู้ใบสำคัญที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด

Blade Soul Revolution 1352021 2

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรม ‘เทศกาลแสงดาว’ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงระยะเวลาตั้งแต่ วันที่ 13 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน โดยผู้เล่นจะได้รับ ‘เหรียญแสงดาว’ และ ‘เหรียญแสงดาวแห่งตำนาน’ เมื่อเข้าร่วมกิจกรรม ณ ‘ที่ราบแสงดาว’ และ ‘เทศกาลแสงดาว’ และสามารถทำกิจกรรมได้สำเร็จ โดยสามารถนำเหรียญที่ได้รับมานั้นไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘ภูตพิทักษ์ตำนาน’ และ ‘ไอเทมพิเศษเฉลิมฉลองครบครบรอบ 1 ปี’ ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM