Merc Storia จัดคลิปเรียกน้ำย่อย ที่คุณไม่ควรพลาด!

หลังจากที่คราวที่แล้ว “Ujoy” ส่งคลิป “Merc Storia” ชุดแรกออกมา และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนพันธุ์แท้อนิเมะ ครั้งนี้ขอจัดคลิปตัวที่ 2 มาให้ชมตามคำเรียกร้อง มาดูความสนุกที่แสนอบอุ่นเหล่านี้ด้วยกันเลย!

my1

คลิปก่อนหน้านี้เป็นเรื่องราวของการเริ่มต้นระหว่างตัวเอกของเกมส์ และโตโต้ มอนสเตอร์ที่น่ารัก ทั้งสองพบกันเป็นครั้งแรกในป่า ขณะที่โตโต้ได้รับบาดเจ็บ ตัวเอกได้ช่วยรักษาโตโต้จนหายดี จากนั้นก็ได้ต่อสู้ฝ่าฝันกับอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกันอย่างมีความสุข

my2

แต่คลิปตัวล่าสุดนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลง 360 องศาเลยทีเดียว จากความอบอุ่นที่เพื่อนๆ ได้เห็นกัน กลายเป็น “ความเศร้าโศรก” ไปในพริบตา เพราะโตโต้ ไม่ได้เติบโตขึ้นดั่งที่ตัวเอกหวังไว้ ไม่ได้เป็นมอนสเตอร์ที่น่ารักอีกต่อไป กลับกลายเป็น “อสูรร้าย”! ที่ชอบกัด ทำร้ายเจ้านาย  แย่งที่นอนกลางวัน ก่อความวุ่นวายต่างๆ นานา แต่ตัวเอกที่มีนิสัยอ่อนโยนก็ยังคงตามใจโตโต้อยู่

my3

ถึงแม้ว่าคลิปตัวนี้อาจจะไม่ได้ทำให้เราอมยิ้มไปด้วยได้ ทว่า การรักษามอนส์ เป็นธีมหลักของ “Merc Storia” ในคลิปนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการรักษา มนุษย์ และมอนสเตอร์ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์โลก “Merc Storia” ที่มีแต่ความสันติ ความรัก และการให้อภัยซึ่งกัน และกัน

my4

แต่เพื่อนๆ ก็สามารถลงทะเบียน และเกาะติดข่าวสารล่าสุด ได้ ที่เว็บไซต์และ Facebook  “Merc Storia”

Ujoy Merc Storia Anime Episode 2: https://youtu.be/enUP_YwFZYU

Ujoy Merc Storia Anime Episode Complete: https://youtu.be/xSp2yUM8EZw

Ujoy Merc Storia Facebook page: https://www.facebook.com/ujoyms

Ujoy Merc Storia Pre-Registration: http://activity.ujoy.com/merc

Ujoy Youtube channel: https://goo.gl/9aj31B

Ujoy official site: www.ujoy.com

FLOATING BOTTOM