ดับ !! นักแสดง Ghost ของ Call of Duty โดนถอดสปอนเซอร์ออกทั้งหมด

Jeff Leach 1452021 1

Jeff Leach นักแสดงผู้สวมบทเป็น Ghost บน Call of Duty: Warzone โดนถอดสปอนเซอร์ออกทั้งหมด หลังทำตัวเหยียดเพศบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยก่อนหน้านี้ Jeff Leach เคยถูกแบนมาแล้วบน Twitch ในปี 2017 เขาเปลี่ยนมาใช้ Facebook Gaming ในการสตรีมแทน

Jeff Leach ทำการพูดถึงสตรีมเมอร์สาว ZomiUnicorn ในทางเหยียดเพศ และบางครั้งก็พูดถึงผู้หญิงในแง่ลบมาก ๆ อีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้ทาง ZomiUnicorn และกลุ่มผู้ไม่ชอบการเหยียดเพศบน Facebook จำนวนมาก ยื่นเรื่องให้ทาง Facebook และ Activision เลิกสนับสนุนเขาเสียที

Jeff Leach 1452021 4

ปัจจุบันตอนนี้ Jeff Leach โดนถอนสปอนเซอร์จาก Activision ไปแล้ว แต่ทาง Facebook ยังคงนิ่งเงียบในเรื่องดังกล่าวอยู่ Team Kitchen และ Sneak Energy ก็ยังได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นสปอนเซอร์กับ Jeff แล้วด้วย ส่วนทางสปอนเซอร์ Aim Controllers ซึ่งมีเจ้าของเป็นผู้หญิงกำลังจะดำเนินการถอนสปอนเซอร์ออกเช่นกัน แต่ต้องการจะดำเนินการอย่างเหมาะสมตามหลักฐานที่กำลังเก็บอยู่

Jeff Leach 1452021 3

Leach โต้ตอบกลับไปว่า คลิปดังกล่าวได้ถูกนำเอาออกไปแล้ว เขาเปรียบเทียบว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนการฆ่าเขา โดยได้มีการวางแผนมาไว้ดีอยู่แล้ว เขาวางแผนที่จะปรึกษาทนายและ Facebook เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

Jeff Leach 1452021 2

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม Jeff Leach ถูกแบนจาก Twitch โดย Leach อ้างว่า การแบนของเขาเป็นผลมาจากการที่ ZombiUnicorn ออกเดทกับหนึ่งในทีมงานของ Twitch แต่ทาง ZombieUnicorn ปฏิเสธว่าไม่เคยคบกับทีมงาน Twitch เพราะกำลังออกเดทกับผู้เล่น CS: GO มืออาชีพ Alexander "Lex" Deily ในเวลานั้นอยู่ ยังไม่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น แต่การแบน Leach ยังคงเหมือนเดิม

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM