Guardian Tales ฉลองซีซั่น 2 กับเวิลด์ใหม่และการมาของราชินีปีศาจ

Guardian Tales 1952021 1

Guardian Tales เกม adventure RPG จาก Kakao Games นำคุณเข้าสู่ซีซั่น 2 ของการผจญภัยที่ความมืดได้มาเยือนอาณาจักรแคนเทอร์เบอร์รี่ พร้อมให้คุณออกสำรวจและผจญภัยในเวิลด์ 12 ‘โลกปีศาจ’ และพบกับ ‘ลิลิธ ราชินีปีศาจ’ ได้แล้ววันนี้แบบฟรีๆบน App Store และ Google Play store

Guardian Tales 1952021 2

ฮีโร่คนใหม่ ‘ลิลิธ ราชินีปีศาจ’ ผู้ปกครองโลกปีศาจผู้มีสติปัญญาเป็นเลิศและแสนทรงเสน่ห์ ด้วยท่าทางเข้มงวดและจริงจังของเธอทำให้เธอกลายเป็นผู้นำที่สมบูรณ์แบบของโลกปีศาจอันแสนวุ่นวาย และเธอสามารถทำลายล้างศัตรูให้ราบได้ด้วยพลังแห่งความมืด สามารถครอบครองเธอและอาวุธของเธอ ‘ควีนส์เกรซ’ พร้อมกันกับ ‘เบ็ธ นักเวททมิฬ’ ‘ประมุขหนูน้อยหมวกแดงอาราเบลล์’ ‘อ็อกมา เมก้าวอริเออร์’ และอาวุธของพวกเขาได้แล้วในกิจกรรมอัญเชิญเรตอัป

Guardian Tales 1952021 3

ซีซั่น 2 ของ Guardian Tales นำพาคุณสู่เวิลด์ใหม่กับเวิลด์ 12 ‘โลกปีศาจ’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของการกลับมาพบกันระหว่างเจ้าหญิงน้อยและการ์เดี้ยนของเธอ และการเผชิญหน้าของพวกเขากับยานขนาดมหึมาของผู้รุกรานที่โผล่ขึ้นมาต่อหน้าพวกเขา! สามารถสนุกไปกับเรื่องราวของเวิลด์ใหม่พร้อมกับรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายในกิจกรรมฉลองเวิลด์ใหม่ ‘โลกปีศาจ’ นอกจากนี้ยังคงมีกิจกรรมล็อกอินพิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่นอีกครั้ง เพียงแค่ล็อกอินอย่างต่อเนื่องก็รับของรางวัลสุดพิเศษทันที นอกจากนี้พิเศษสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ล็อกอินเป็นเวลา 20 วันขึ้นไปสามารถรับของรางวัลฟรีเป็นเวลา 14 วันจากแพ็กเกจสนับสนุนผู้เล่นเก่าและยังมีแพ็คเกจพรีเมียมราคาพิเศษสำหรับผู้เล่นเก่าอีกด้วย เหล่าการ์เดี้ยนห้ามพลาด

Guardian Tales 1952021 5

Guardian Tales 1952021 4

นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังพัฒนาและอัปเดตระบบในเกมใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง เช่นคามาซอนแลนด์โฉมใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้ท้าทายความสามารถของตัวเองในการเอาชนะแต่ละด่าน สนามประลองพิเศษสำหรับเหล่าการ์เดี้ยนระดับสูงในมาสเตอร์อารีน่า ระบบที่ให้ผู้เล่นและเพื่อนร่วมกิลด์ในร่วมมือร่วมใจกันเอาชนะบอสสุดโหดในกิลด์เรด รวมถึงระบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถออกสำรวจโลกในด้านที่ไม่เคยพบเห็นอย่างโหมดสำรวจโลก และนำของรางวัลที่ได้จากการสำรวจมาผลิตเป็นของสะสมและซูเปอร์คอสตูมได้ในโรงของสะสม

Guardian Tales 1952021 6

Guardian Tales 1952021 7

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM