The Lost Memories เกมน้องใหม่จากค่าย Gravity ผจญภัยในทวีปรูนมิดการ์ด

The Lost Memories 1952021 1

Gravity ผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่างเกม Ragnarok Online ชวนคุณมาเตรียมความพร้อมก่อนร่วมผจญภัยในทวีปรูนมิดการ์ด สนุกสนานกับเรื่องราวบทใหม่ที่มีกลิ่นอายในอดีตของโลก Ragnarok Online กับเกม The Lost Memories : a Song of Valkyrie ในรูปแบบเว่อร์ชันมือถือ โดยเปิด Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย [ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมแฟนเพจ]

The Lost Memories 1952021 2

The Lost Memories: a Song of Valkyrie เป็นเกมมือถือแนว Cinematic Newtro RPG จาก IP Ragnarok ที่ยังคง Model แบบ Classic ตามฉบับดั้งเดิม สำหรับแนวเกม Cinematic ก็คือที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องภายในตัวเกมแบบจัดเต็ม ให้ความรู้สึก เหมือนคุณกำลังรับชมมูฟวี่หรือภาพยนตร์ Animation ไปพร้อมกับการเล่นเกมแบบช๊อตต่อช๊อต เพื่อน ๆ จะได้สนุกในเรื่องราวบทใหม่ที่แฝงไปด้วยความทรงที่รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของเกม Ragnarok online พร้อมเรียนรู้การต่อสู้และสตอรี่ของเหล่าฮีโร่กว่า 20 ตัว ที่มีอาชีพที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ในการวางกลยุทธ์ในการโจมตี

เนื้อเรื่องที่ชวนหลงไหลและน่าติดตาม

“ในขณะที่เดินตามเสียงของนางฟ้าไปเรื่อย ๆ ในสภาพที่ไร้ความทรงจำ  จู่ ๆ เมื่อลืมตาขึ้นก็ได้พบว่าตนเองอยู่ในทวีปรูนมิดการ์ด!? หลังจากนั้นก็ได้พบกับหญิงสาวนามว่า รีน่า ที่ปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า และออกผจญภัยเพื่อค้นหาตัวตนไป
กับเธอ เมื่อออกผจญภัยไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็ได้เรียนรู้ว่านี่ไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นสิ่งที่ถูกกำหนดมาแล้ว..”

ระบบการเล่นภายในเกม  

ผู้เล่นจะได้สนุกกับเกมในรูปแบบวางกลยุทธ์ด้วยฮีโร่ทั้ง 4 และ สกิลการ์ด อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการแบทเทิลสุดเร้าใจ ใน “ Open Field และดันเจี้ยนกว่า 200 แบบ ” และยังคงองค์ประกอบของแผนที่ ทั้งหมดแบบ ออริจินอลส์ นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ที่หลากหลายหลายหลายใน The Lost Memories: a Song of Valkyrie เช่น  วิหาร Valhalla, สนามArena, ดันเจี้ยนที่ถูกปิดตาย เป็นต้น 

อ่านข่าวเกม The Lost Memories คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM