EA ขอท้าผู้กล้ามาพบกันที่ Knockout City เหล่าผู้พิทักษ์เมืองกำลังรอคุณ

Knockout City 2152021 1

เกม Knockout City เปิด ‘ศึกดอดจ์บอล ปกป้อง KNOCKOUT CITY’
ช่วงวันทดลองเกม โดยกิจกรรมนี้ได้รวบรวมเหล่าสตรีมเมอร์ตัวจี๊ดมากันเป็นทีมในฐานะผู้พิทักษ์เมือง Knockout City และขอท้าผู้เล่นทั้งหลายมาชิงความเป็น ‘เจ้าแห่งดอดจ์บอล’ ใครที่น็อคเอาท์เหล่าสตรีมเมอร์ได้ ลุ้นรับ KNOCKOUT CITY ไปครองได้เลย

Knockout City 2152021 2

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเล่นเกมกับสตรีมเมอร์ได้ตามเวลากิจกรรมดังต่อไปนี้ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00น. – พบกับกลุ่มสตรีมเมอร์ผู้ไร้พ่าย ‘ทีม วานรสอนง่าย’ ที่ประกอบไปด้วย Gssspotted Bounglengame และ JAI RAW

สามารถดูไลฟ์สดได้ตามช่องทางของสตรีมเมอร์ดังนี้:
Gssspotted – https://www.facebook.com/gssspotted
Bounglengame – https://www.facebook.com/bounglengame/
JAI RAW – https://www.facebook.com/jairawchannel

Knockout City 2152021 3

กติกา: เข้าร่วมกิจกรรมเล่นเกม Knockout City กับสตรีมเมอร์ในวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2564 เวลา 19.00 น. หาห้องในโหมด Street Play เพื่อมองหาทีมของสตรีมเมอร์ ผู้เล่นต้อง KO สตรีมเมอร์คนใดคนหนึ่งและทำการแคปรูปเป็นหลักฐาน
ผู้เล่นต้องโพสรูปดังกล่าวลงใน Facebook ของตัวเองและทำการตั้งสถานะโพสเป็น สาธารณะ (public) พร้อมติด #เกมดอดจ์บอลKnockOutCity ทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี 30 ท่านและติดต่อไปเพื่อแจกเกม KNOCKOUT CITY ให้ท่านละ 1 รางวัลไปสนุกกันฟรีๆ !! หมายเหตุ: กิจกรรมหมดเขตวันที่ 30 พ.ค. 2564

สำหรับใครที่สนใจอยากลองเข้าร่วมกิจกรรมกับ Knockout City ทาง EA ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าทดลองเล่นฟรีถึง 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 – 30 พ.ค. นี้ สามารเข้าเล่นได้ผ่านทุกแพลตฟอร์ม (PS4 PS5 PC Xbox และ Nintendo Switch)

อ่านข่าวเกม Knockout City คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM