เปิดแล้ว Slime Hunter: Wild Impact เกม MMORPG สุดมันส์กับภาพน่ารักสไตล์ Pixel Art

lime Hunter Wild Impact 2552021 1

GAMEVIL ได้ปล่อยเกมใหม่แกะกล่อง ให้ได้ไปมันส์กันกับ Slime Hunter: Wild Impact เกมแนว MMORPG ตัวใหม่ล่าสุด ที่มีความแปลกและแตกต่าง ด้วยสไตล์ภาพแนว 2D Pixel Art เน้นความน่ารักสดใส เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เล่นง่ายเล่นเพลิน เก็บเวลกันชิวๆ พร้อมกิจกรรมต้อนรับการเปิดมากมาย ทั้งแจกของฟรีต่างๆ กิจกรรมปั้นเวลไวง่าย คูณกระจาย!! สำหรับใครที่ชอบเกมแนวเก็บเวล เล่นเพลินๆสบายๆ เอฟเฟคต์ตะการตาจนต้องถนนตากับตัวเลขมหาศาลแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาด Slime Hunter: Wild Impact เลยค่ะ !! ดาวน์โหลดและเล่นกันได้เลยทั้ง iOS และ Android วันนี้

lime Hunter Wild Impact 2552021 2

อัปพลังรบปังๆ นั่งเก็บเวลเพลินๆ กับสกิลสุดอลังการ! โตให้ไว ไปให้สุด ในเกม RPG สุดมันส์ ปั้นง่ายเวอร์!! ด้วยการเลเวลอัปที่ง่ายแสนง่าย พุ่งปรี๊ดๆ สนุกกับวิธีอัปเลเวลหลากหลายที่ทำให้คุณไปถึงจุดสูงสุดได้ทันที และยังรวมทีมกับ AI เพื่อเพิ่มความไวในการตะลุยด่าน สร้างอุปกรณ์ให้ครบเพื่อสร้างความเสียหายมหาศาลได้อีกด้วย

lime Hunter Wild Impact 2552021 3

Pixel Art คือน่ารักอะ!! เล่นเกมบนจอแนวนอนกับภาพ 2D จุด Pixel ภาพสวย สกิลวิบวับ ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดน่าประทับใจ กับทุกช่วงเวลาใน Slime Hunter

lime Hunter Wild Impact 2552021 4

โหมดการเล่นแปลกใหม่ ตีมอนธรรมดาหรอ? โนค่ะ มาลุยบอส ไต่หอกัน!ท้าทายขีดจำกัดของตัวเองกับศึกล่าบอส ร่วมสนุกกับระบบตลาดเฮอร์มีส มีโหมดใหม่เอี่ยมมากมายรอคุณอยู่
1. ระบบดันเจี้ยน – เก็บเวลแบบเดี่ยวเพลินๆยาวๆ เลเวลพุ่งปรี๊ดๆ ตะลุยด่านย่อยเก็บสะสมแต้มไมล์ไปแลกของในร้านค้าไมล์ได้อีกด้วย! เงื่อนไขการเข้าก็ต้องใช้ โกลด์และตั๋วด้วยค่า
2. หอคอยทลายขีดจำกัด – ไต่หอคอยในแต่ละชั้นเพื่อรับวัตถุดิบในการอัปเกรดต่างๆ ต้องใช้ตั๋วเข้าด้วยนะจ๊ะ

lime Hunter Wild Impact 2552021 2
3. ศึกล่าบอส – หรือ Raid Boss ที่เราน่าจะคุ้นเคย กับการตะลุมบอนบอสกับเพื่อนๆ เข้าได้ตั้งแต่เลเวล 80 รับรองสนุกแน่!
4. หอคอยเดียดิอุส – ลุยบอสในแต่ละชั้นสะสมแต้มและไปแลกแต้มสกิลหรือการ์ดสกินได้ในร้านเหรียญเดียดิอุส เงื่อนไขการเข้า ต้องเป็นคลาส 3 และเลเวล 125 ขึ้นไปถึงเข้าได้น้าา
5. ทุ่งมอนสเตอร์ : เก็บเลเวลในแมพเดี่ยวชิวๆ โดยมอนสเตอร์ต่างๆ จะมีโอกาสดรอปของโหดในนี้ด้วย! ซึ่งการเข้าก็จะใช้เงินนิดหน่อยขึ้นอยู่กับเลเวลมอนสเตอร์ในโลกนั้นๆ

lime Hunter Wild Impact 2552021 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

lime Hunter Wild Impact 2552021 5

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM