เปิดตัวเกม Cyjin: The Cyborg Ninja เกมอินดี้ Arcade ฝีมือคนไทยที่น่าจับตามอง

Cyjin 962021 1

Cyjin: The Cyborg Ninja คือผลงานเกม อินดี้ Arcade ฝีมือคนไทย ผู้เล่นจะเผชิญกับความท้าทายมากมายที่จะผลักดันทักษะการเล่นเกมของผู้เล่นให้ถึงขีดสุด ด้วยระบบการเล่นรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Unique Mouse-based Twitch Control ที่ผู้เล่นต้องใช้เม้าส์ในการเล่นเพียงเท่านั้น เกมนี้จำเป็นต้องใช้ทักษะความรวดเร็ว และเเม่นยำ เพื่อต่อสู้กับศัตรูภายในเกม

ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้ระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ภายในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ผ่านทางลิงค์ [คลิกที่นี่] โดยนอกเหนือจากนี้ผู้ที่สนับสนุนตัวเกมจะได้รับ Reward Tiers รางวัลตอบแทนสำหรับคนที่ระดมทุนผ่าน Kickstarter เป็นลำดับขั้นของการสนับสนุน 

Cyjin 962021 1

เราสร้างสรรค์ Cyjin อย่างกระตือรือร้นโดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นของเรา โครงการนี้ได้รับเงินสนับสนุนจากพันธมิตรของเราอย่าง Aaron Lee เราหวังว่าจะนำประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มระดับการต่อสู้กับบอส และฟีเจอร์ใหม่ อย่างไรก็ตาม ด้วยทรัพยากรที่จำกัด มันค่อนข้างยากสำหรับเราที่จะบรรลุเป้าหมายนี้เพียงอย่างเดียว

Cyjin 962021 2

เราเชื่อว่าการสนับสนุนจาก Kickstarter จะช่วยให้เราสร้างเกมที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่บนแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดที่เราสามารถนำเสนอได้ และในอนาคตหากตัวเกมได้รับการสนับสนุนที่มากพอ จะเปิดวางขายใน Steam โดยในตอนนี้ผู้เล่นสามารถกดเพื่อเพิ่มเกมเข้าไปใน Wishlist ได้แล้ว: https://store.steampowered.com/app/1550450/Cyjin_The_Cyborg_Ninja/

Cyjin 962021 2

อ่านข่าวเกม Cyjin: The Cyborg Ninja คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM