มาแรง EOS RED เกม MMORPG ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นโซน SEA

EOS RED 1162021 1

EOS RED เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุด พัฒนาโดยทีม BluePotion Games ของเกาหลีใต้ เปิดตัวในประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และประเทศอื่นๆ อีก 10 ประเทศ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องเป็นอันดับ 1 ใน GooglePlay ประเทศไทย RPG ที่ขายดีที่สุด

หลังจากเปิดตัว EOS RED อย่างเป็นทางการไม่นานก็ครองอันดับหนึ่ง RPG ที่ขายดีอันดับ 1 ในGooglePlay ของประเทศไทย (อันดับที่ 4 ในรายการรวม) รายการขายดีที่สุดในอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ก็กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้รับการจัดอันดับใน GooglePlay ว่าเป็นเกม MMORPG ที่มีการพูดคุยกันมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมเกาหลีใต้กล่าวว่า ผลงานที่โดดเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความหมายมากสำหรับทีมวิจัยและพัฒนาขนาดกลางและขนาดย่อม ขอขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนและรัก เราจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นให้กับทุกคน

EOS RED 1162021 2

PK หลายพันคน พร้อมออนไลน์ในแผนที่เดียวกันมากถึง 100,000 คน

ก่อนการเปิดตัว EOS RED ผู้เล่นได้พูดคุยและมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น ตั้งแต่ช่วงเวลากิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มียอดกว่า 1.9 ล้านครั้ง ไปจนถึงการเข้าร่วมกิจกรรม “ตั้งชื่อ” อย่างกระตือรือร้น โดยมีผู้เล่นร่วมออนไลน์ในกว่า 8 เซิร์ฟเวอร์ ทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงความคาดหวังของผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดตัวทั้ง 8 เซิร์ฟเวอร์ก็เต็มเช่นกัน จากสถิติจำนวนผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเกิน 1 ล้านคน ในขณะเดียวกันจำนวนผู้เล่นในเกมก็ทะลุ 100,000 คนแล้ว ผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้สามารถ เรียกได้ว่าเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มาแรงที่สุดในปีนี้

EOS RED 1162021 3

คุณเหมาะกับ “ความสงบ” หรือ “ความโกลาหล” ผู้เล่นที่มีความยุตืธรรมและความชั่วต่างก็มีดันเจี้ยนเป็นของตัวเอง

ดันเจี้ยนของ EOS RED ส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นสี่ประเภท: ดันเจี้ยนเวลา” “ดันเจี้ยนพิเศษ” “ดันเจี้ยนคุณธรรม และ ดันเจี้ยนโกลาหล

ดันเจี้ยนเวลาเป็นดันเจี้ยนแบบจำกัดเวลา ซึ่งสามารถรับคะแนนประสบการณ์และเหรียญทองได้อย่างมากมาย แม้แต่อุปกรณ์สีม่วงที่หายากในเกมก็สามารถรับได้ในดันเจี้ยนนี้ หากคุณเป็นผู้เล่น MMO ที่หนักหน่วง ดันเจี้ยนเวลา คือ ต่อการสู้ให้เต็มที่ “ดันเจี้ยนพิเศษ” รวมถึง “หอคอยท้าดวล” สำหรับผู้เล่นตัวคนเดียว สัตว์ประหลาดและ “การเอาชีวิตรอด” คุณสามารถได้รับหีบสมบัติที่สามารถเปิดไอเท็มหายากแบบสุ่มและอุปกรณ์สีม่วงอันล้ำค่า

EOS RED 1162021 4

ดันเจี้ยนคุณธรรม และ ดันเจี้ยนโกลาหลตามชื่อบอก มีทั้งคนดีและชั่ว ถึงแม้ว่าการกลายเป็นคนชั่วจะทำให้ตัวละครสูญเสียประสบการณ์และอุปกรณ์ประกอบการตายมากขึ้น แต่ดันเจี้ยนโกลาหลในเกมเปิดประตูไว้สำหรับความชั่ว อีกทั้งดันเจี้ยนพิเศษเหล่านี้ยังมีสมบัติล้ำค่าและอุปกรณ์มากมายให้ได้รับ และผู้เล่นที่ปฏิบัติตามกฎสามารถท้าทาย “ดันเจี้ยนคุณธรรม” รับรางวัลมากมาย จากจุดนี้ เราจะเห็นได้ว่า EOS RED เกมเดียว เล่นในลักษณะเดียวแต่เป็น MMORPG ที่หลากหลาย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3x7OxlU

EOS RED 1162021 5

อ่านข่าวเกม Echo of Soul RED คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM