แปลงร่างเป็นแมลงจิ๋วแบกมิสไซล์ใน PUBG MOBILE ได้แล้ววันนี้

PUBG MOBILE 1462021 1

PUBG Mobile ได้ปล่อยโหมดการเล่นใหม่ Traverse Insectoid อย่างเป็นทางการ ในโหมดพิเศษนี้ได้เพิ่มประสบการณ์การเอาชีวิตรอดแบบแบทเทิ้ลรอยัลให้ ไปอีกขั้นให้กับผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้ ปลดปล่อยเต็มอัตราศึกกับจรวดมิสไซล์ใช้ได้ไม่จำกัด ผู้เล่นที่แปลงร่างเป็นไซส์แมลงจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นอื่นที่เป็นไซส์แมลงเช่น เดียวกันด้วยแอคชั่นอันรวดเร็ว ตู้มต้าม และในโลกที่เล็กจิ๋ว แถมยังต้องระวังอันตรายจาก “กระทะ” ของผู้เล่นขนาดไซส์ปกติอีกด้วย

PUBG MOBILE 1462021 2

การเล่นในโหมด Traverse-Insectoid ผู้เล่นจะสามารถใช้เทคโนโลยีแห่งอนาคตในการหดร่างกายตัวเองให้กลายเป็นขนาดเท่าแมลงได้ สามารถเลือกเล่นในโหมดนี้ได้ที่แผนที่ Erangel เมื่อโดดร่มลงไปผู้เล่นจะพบกับห้องแล็บห้าแห่งให้ได้ไปสำรวจ ห้องแล็บแต่ละแห่งจะมีเครื่องแปลงควอนตัมลึกลับที่ผู้เล่นสามารถโต้ตอบเ พื่อย่อร่างกายให้เป็นขนาดเท่ากับแมลงได้ ในร่างกายจิ๋วนี้ผู้เล่นจะไม่สามารถใช้อุปกรณ์ในกระเป๋าสะพายได้เหมือนปกติ แต่ผู้เล่นจะได้รับการติดอาวุธเป็นจรวดมิสไซล์ติดตามที่มีกระสุนไม่จำกัด! ผู้เล่นสามารถบินไปรอบๆ ห้องแล็บได้ แต่ระวังด้วยหากผู้เล่นเดินทางห่างออกไปจากห้องแล็บขนาดร่างกายจะถูก เปลี่ยนกลับมาเป็นปกติ ส่วนผู้เล่นตัวจิ๋วก็จะไม่เป็นอันตรายกับอาวุธปกติทุกชนิด แต่มีสิ่งเดียวที่จะจัดการคุณได้ก็คือการถูกตบด้วยกระทะ

เพื่อที่จะเดินทางไปที่อื่นของแผนที่ขณะที่ยังแปลงร่างเป็นแมลงอยู่ ผู้เล่นจะต้องรวบรวมดวงไฟที่อยู่รอบๆ เพื่อเปิดใช้งาน รูหนอน (Wormhoes) โดยดวงไฟแต่ละดวงจะให้ 5 แต้ม ถ้าผู้เล่นสามารถสะสมได้ครบ 40 แต้มก็จะสามารถเปิดใช้งานรูหนอนเพื่อเทเลพอร์ตไปยังห้องแล็บอีกสี่แห่ง ที่เหลือได้ นอกจากนี้ดวงไฟที่เก็บในร่างจิ๋วยังสามารถนำมาใช้แลกเป็นซัพพลายต่อสู้ ตอนกลับเป็นขนาดร่างกายปกติได้อีกด้วย อย่าแปลงร่างเพลินจนลืมไปว่าในโหมดนี้ยังใช้กฎเหมือนเดิมคือ ผู้อยู่รอดคนสุดท้ายคือผู้ชนะ ซะล่ะ

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM