Blade & Soul Revolution อัปเดต เทพคุ้มครองและหอคอยจิตวิญญาณ

Blade Soul Revolution 1562021 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade & Soul Revolution ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครใหม่สุดทรงพลังอย่าง ‘เทพคุ้มครอง’ รวมไปถึงการผจญภัยใหม่อย่าง ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายสามารถรวมทีมสุดแกร่งและออกผจญภัยไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมและกิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้คุณแกร่งยิ่งกว่าเดิม ความท้าทายที่จอมยุทธ์ทุกท่านไม่ควรพลาด

Blade Soul Revolution 1562021 2

‘เทพคุ้มครอง’ ได้เข้าร่วมการผจญภัยแล้ว ซึ่งจะปรากฏกายในฐานะจอมยุทธ์ผู้ทรงพลังของเรื่องราวต้นฉบับระดับตำนาน อย่างจินซอยอน ฮวาจุง และ ฮงซอกกึน และในฐานะเพื่อนร่วมทางสุดทรงพลัง ‘เทพคุ้มครอง’ นั้นสามารถเพิ่มค่าความสามารถและใช้สกิลพิเศษเพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือศัตรูในการต่อสู้ได้ และ ‘เทพคุ้มครอง’ สามารถอัญเชิญได้ด้วย ‘น้ำยาจิตวิญญาณ’ โดยสามารถได้รับเมื่อใช้พลังกาย นอกจากนี้ก็ยังสามารถอัญเชิญ ‘เทพคุ้มครอง’

โดยการใช้ ‘ปราณจิตวิญญาณ’ ซึ่งสามารถหาได้จากหอคอยจิตวิญญาณอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ ‘เทพคุ้มครองหายาก’ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมอีกด้วย และพิเศษสุด พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นทุกท่านได้ลุ้นรับ ‘เทพคุ้มครองวีรชน’ เพียงแค่อัปเกรดจอมยุทธ์ของท่านเท่านั้น!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM