ทีมสาวไทย Wild Rift สร้างชื่อ ขโมยบารอน สู้ 2v5 ชนะ

Wild Rift 1662021 1

ในศึก FSL Wild Rift Open II ที่ผ่านมาเป็นศึกการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่รวมทีมหญิงเกม Wild Rift จากทั่ว Southeast Asian กว่า 36 ทีมมาปะทะกันเพื่อหาทีมอันดับ 1, 2, 3, และ 4 แน่นอนว่าในการแข่งขันนี้ มีทีมหญิงไทยของเราเข้าร่วมการแข่งขันด้วย ซึ่งทีมหญิงไทยที่ดูน่าสนใจมากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ตกเป็นของ “Space Gamer Kallyx” ทีมอันดับ 3 รายการเดียวกันจากปีที่แล้ว ซึ่งปีนี้นอกจากจะงัดฝีมือออกมาได้ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิม ยังมาพร้อมช็อตปาฏิหาริย์ ที่ทำให้ต่างชาติต้องตกตะลึง

Wild Rift 1662021 2

เปิดเกมมา Space Gamer Kallyx ทำเกมได้ดีโดยให้ Joule ป่าของทีมจับ Vi ไปกดดันทีมฝั่งตรงข้าม เพื่อให้ Corki ที่อยู่เลนกลาง และ Ezrealที่อยู่เลนมังกรได้เกิด เกมดำเนินไปกว่า 18 นาที โดย Space Gamer Kallyx นำอยู่ 6 คิล โดยที่ฝั่งของ Nexplay Tempest ยังไม่สามารถทำสกอร์คิลไปได้ ในจังหวะนั้น Nexplay Tempest ตัดสินใจจะต้องคุมเกมให้เหนือกว่า Space Gamer Kallyx ให้ได้ พวกเขาจึงเลือกที่จะไปเก็บ Baron ทันที เมื่อเห็นทาง Space Gamer Kallyx กำลังเก็บ Mountain Elder Dragon อยู่

Wild Rift 1662021 3

แต่ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายสำหรับ Nexplay Tempest เมื่อ พวกเธอคาดผิดว่าที่ Dragon จะมีสมาชิกทั้งหมดของ Space Gamer อยู่ แต่ความจริงแล้วยังเหลือผู้เล่นอย่าง ANDY ที่จับ Garen และ Namhom ที่เล่น Corki อยู่ พวกเธอทั้ง 2 เลือกเล่นเกมเสี่ยง เดินเกมไปชิง Baron จากอีกฝ่าย ในสเกล 2 vs 5 โดยในขณะที่ Baron เหลือเลือดเพียง 2,600 หน่วย Garen ของ ANDY ก็ได้กระโดดลงไปในหลุม Baron ตามติดมาด้วย Corki ของ Namhom ทั้ง 2 โชว์ฝีมืออย่างชาญฉลาด นอกจากจะขโมย Baron ได้แล้ว ยังสามารถเก็บผู้เล่นฝ่าย Nexplay Tempest ไปได้รวดเดียวทั้ง 5 คน โดยที่ ANDY และ Namhom ไม่ตายเลยด้วยซ้ำ

จบเกม Space Gamer Kallyx สามารถชนะ Nexplay Tempest เข้ารอบไปได้ ก่อนจะไปพ่ายให้กับ EVOS Savage Girl ของเวียดนามในรอบรองชนะเลิศสายล่าง จบรายการ FSL Wild Rift Open II ทีม Space Gamer Kallyx ยังคงอยู่ที่ 3 ไปอีก 1
ปี ถือเป็นหนึ่งในทีม Esports สาวไทยในวงการ LoL : Wild Rift ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

สามารถเข้าไปติดตามพวกเธอได้ที่นี่ [คลิก]

ลิงก์ดาวน์โหลด

League of Legends Wild Rift 271020201

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM