5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 51

top game 20 6 64 01

ผ่านพ้นช่วงกลางเดือนกันไปแล้วหลายคนอาจจะงานหนักันพอสมควรลองเหาเวลาผ่อนคลายด้วยการเลือกเล่นเกมแก้เบื่อกันกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม ทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 14 มิ.ย. – 20 มิ.ย. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Ragnarok X Next Generation 2482020 1

Ragnarok X: Next Generation (สโตร์ไทย)

Ragnarok X: Next Generation เกมมือถือแนว MMORPG 3D จากค่าย Nuverse ลิขสิทธ์ RO แท้ที่มาพร้อมกลิ่นอายความคลาสิคไว้ครบครันทั้งสายอาชีพครบครัน, ระบบปาร์ตี้, ตลาดแลกเปลี่ยนไอเทม, บอส, สถานที่สุดคุ้นเคย, กิลด์, สงครามกิลด์, ระบบพัฒนาอาชีพ, ระบบถ่ายรูป, สัตว์ขี่, หอคอย 100 ชั้น, แผนที่แบบสุ่ม, Life skill แบบจัดเต็มและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.6 GB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off


Alchemy Stars 1662021 1

Alchemy Stars (สโตร์ทั่วโลก)

Alchemy Stars เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย Tencent และผู้พัฒนา Tourdog Studios ที่มาพร้อมการบอกเล่าเรื่องราวในโลกที่วิทยาศาสตร์และเวทมนต์ถูกผสมรวมกัน, หยิบ 4 คลาสตัวละครมาให้วางแผนกลยุทธ์เลือกวางตำแหน่งให้เหมาะสม, ปลดล็อคเคลียร์โหมดเนื้อเรื่องอันเข้มข้น, ลงศึกอารีน่าชิงตำแหน่งอันดับหนึ่ง, มาพร้อมงานภาพกราฟิกน่ารักสดใสและเสียงพากย์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.5 GB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off


Secret Neighbor 170664

Secret Neighbor (สโตร์ไทย)

Secret Neighbor เกมมือถือแนว Multiplayer Social Horror จากค่าย tinyBuild LLC ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับเกม Hello Neighbor แบ่งเป็นสองฝั่งระหว่างเจ้าของบ้านและเด็ก ๆ โดยมีธีมเนื้อเรื่องการออกเดิมทางตามหากุญแจเพื่อลงไปยังชั้นใต้ดินช่วยเพื่อนที่ถูกจับ ระวังกับดักที่ซุกซ่อนอยู่ในที่ต่าง ๆ และการหลบซ่อนของเจ้าของบ้านที่มาในรูปแบบเพื่อนร่วมทีม โกหกหลอกลวงเพื่อป้องกันให้เด็กๆลงไปยังชั้นใต้ดิน เรียกว่ามาพร้อมความท้าทายที่มากกว่าเดิม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.7 GB)

TAPTAP icon

btn applestore off


Farlight 84 7122020 1

Farlight 84 (สโตร์บางประเทศ)

Farlight 84 เกมมือถือแนว Shooting Battle Royale จากค่าย Lilith Games และ MIRACLE GAMES ที่มาพร้อมความท้าทายในรูปแบบใหม่เน้นสะสมคะแนนแทนการอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย, มาพร้อมการล่าที่ดุเดือด, อาวุธ ไอเทม ยาพาหนะที่มีให้ใช้งานหลากหลาย, อุปกรณ์ทันสมัยที่ไม่มีที่อื่น, ธีมเรื่องราวสุดเข้มข้นและงานภาพกราฟิกคุณภาพสูงบอกเลยว่าแจ่มว้าวว

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 986 MB)

TAPTAP icon

btn_googlestore_offbtn apk off


runescape 170664

RuneScape Mobile (สโตร์ไทย)

RuneScape Mobile เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้พัฒนาเกม Jagex ที่มาจากเวอร์ชั่น PC เลือกเล่นในแบบของตัวเอง เลือกใช้สกิลที่ขนมากมากว่า 28 สกิลให้ปรับใช้ จัดเต็มคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งออกผจญภัย คราฟท์ไอเทม ทำอาหาร ตัดไม้ตกปลา ปรุงยา ร่วมทีมกับเพื่อนล่าบอส ลงดันเจี้ยน มีระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 133.9 MB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM