Ragnarok X: Next Generation เปิดให้บริการใน SEA แล้ววันนี้

Ragnarok X 1862021 1

Ragnarok X: Next Generation เกมออนไลน์ทางมือถือที่พัฒนามาจากเกม MMORPG ยอดนิยมของชาวไทยอย่าง Ragnarok Online ที่มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคนแล้ว ได้เปิดให้บริการแล้ววันนี้ในประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ทั้ง 9 ประเทศ  โดยเกม Ragnarok X: Next Generation เป็นเกมภาคใหม่ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากผู้สร้างแฟรนไชส์ดั้งเดิม ที่จะให้ผู้เล่นได้หวนคืนสู่วันวานอันหอมหวาน ได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆ ในดินแดน Midgard อันแสนวิเศษ ดั่งสโลแกนของเกมที่ว่า “Together, We ROX!”

Ragnarok X 1862021 5

ในฐานะเกมที่ได้รับลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ Ragnarok Online มาโดยตรง เกม Ragnarok X: Next Generation ได้นำระบบการเล่นต่างๆ ที่ทุกคนรักและคิดถึงมาอย่างครบถ้วน ตั้งแต่อาชีพสุดคลาสสิก มอนสเตอร์ที่น่ารักน่าหยิก ไปจนถึงเมืองและสถานที่สำคัญทั้งหมดในเกมภาคเก่า ได้ถูกนำมาสร้างใหม่ด้วยกราฟิกที่ทันสมัย แต่คงไว้ซึ่งรายละเอียดเก่าๆ ทุกกระเบียดนิ้ว พร้อมให้คุณสำรวจดินแดน Midgard ด้วยมุมกล้องแบบ 3D อิสระที่คุณจะได้มองเห็นโลกของเกมจากมุมใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นทุ่งหญ้าหน้าเมือง Prontera ที่มีเหล่ากระต่าย Lunatic น่ารักมากมาย ไปจนถึงดันเจี้ยนประจำเมือง Payon ที่เต็มไปด้วย Zombie บอกได้เลยว่าทุกอย่างในเกมนี้แม้จะใหม่ แต่รายละเอียดไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมแน่นอน

Ragnarok X 1862021 4

กลับมาผจญภัยด้วยกัน พร้อมสื่อสารผ่านระบบแชทเสียง ระบบกิลด์ หรือระบบการสมรส ผู้เล่นจะสามารถรวบรวมนักผจญภัยในปาร์ตี้และกิลด์ของตนเพื่อท้าทายมอนสเตอร์ระดับบอสในส่วนลึกของดันเจี้ยน หรือห้ำหั่นกับผู้เล่นอื่นบนสมรภูมิ Guild Wars หรือจะแต่งงานหาคู่ครองเพื่อรับสกิลและไอเทมเฉพาะให้กับตนและคู่รักก็ได้ทั้งนั้น หากเหนื่อยจากการต่อสู้ ผู้เล่นยังสามารถสนุกกันได้ที่ฉากสวนสนุกภายในเกม ที่จะตั้งอยู่ใกล้ๆ บริเวณ Prontera South Gate โดยจะมีเครื่องเล่นอย่างม้าหมุน รถไฟเหาะ และชิงช้าสวรรค์ให้ทุกคนได้เข้าไปเล่นกัน หรือจะแชะภาพหมู่ด้วยระบบกล้องถ่ายรูป เพื่อเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ

Ragnarok X 1862021 6

อีเวนท์และของรางวัลไม่สิ้นสุด รอคุณอยู่!

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเกม Ragnarok X: Next Generation ในภูมิภาค SEA ทาง Nuverse มีแผนจะจัดอีเวนท์แสนสนุกมากมายทั้งในเกมและนอกเกมให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมกันตลอดหลายสัปดาห์ต่อจากนี้

[ปลดล็อกแลนด์มาร์ค]: ให้ผู้เล่นจากประเทศต่างๆ แข่งกันทำภารกิจเพื่อ “ปลดล็อก” สถานที่สำคัญของประเทศตัวเอง โดยมีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150,000 Crystal เลยทีเดียว

[ราชาแห่ง MVP]: ผู้เล่นจะได้รับแต้มพิเศษจากการสู้บอส MVP หรือ MINI ในเกมตามผลงานของตัวเอง ซึ่งสามารถใช้แลกรับของรางวัลฉายาสุดพิเศษ “สุดยอดเกียรติยศ”!

[Glory Pass]: พิเศษสุดสำหรับผู้เล่น SEA โดยเฉพาะ! ผู้เล่นสามารถรับมอเตอร์ไซค์ไว้ขี่ไปมาในเกมได้จากการทำภารกิจ Glory Pass ซึ่งจะมีของรางวัลอื่นๆ มากมายตั้งแต่กล่องของขวัญ Gift Box ไอเทมหลากหลายชนิด และค่าประสบการณ์ EXP โดยจะมีมอเตอร์ไซค์และชุดขับแข่งรถเป็นรางวัลสุดท้าย

Ragnarok X 1862021 2

Ragnarok X: Next Generation ยังได้เตรียมไอเทมสุดพิเศษที่มาในธีมวัฒนธรรมประจำภูมิภาค SEA ถึง 3 ชิ้น ตั้งแต่ช้างที่สามารถขี่ได้ (สัตว์ขี่ Plai Kaew Elephant) ชฎากินรี (Kinnaree Crown) และหน้ากากนูซันตารา (Nusantara Mask) ซึ่งทั้งหมดจะหาได้เฉพาะในเซิฟเวอร์ SEA เท่านั้น ผู้เล่นสามารถศึกษารายละเอียดวิธีรับไอเทมทั้งหมดได้ภายในเกม

Ragnarok X 1862021 3

เชื่อมต่อชุมชนชาวทั่วโลกผ่านโครงการ Ragnarok X: Next Generation Ambassador Program

ในวันที่เปิดให้บริการเกมเวอร์ชั่น SEA ทาง Ragnarok X: Next Generation ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่อุทิศให้กับแฟนๆ ของซีรีส์ ที่จะมีผู้เล่นจากหลากหลายสาขาอาชีพ มาร่วมกันแบ่งปันถึงประสบการณ์จริงของตนเองเกี่ยวกับเกม Ragnarok โดยโครงการ Ragnarok X: Next Generation Ambassador Program จัดขึ้นเพื่อระลึกถึงกลุ่มแฟนอันมหาศาลของเกมจากทั่วโลก ที่ล้วนมีเกม Ragnarok Online เป็นจุดศูนย์กลางเพื่อเชื่อมโยงทุกคนเข้าหากัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok X 1862021 11

TAPTAP icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM