A3: STILL ALIVE เพิ่มระบบ อาร์ติแฟกต์ซู ลุยทุกสนามรบ

A3 STILL ALIVE 1862021 1

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้ง ใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งทาง App Store และ Google Play ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับ ‘ระบบอาร์ติแฟกต์ซู’ ซึ่งจะช่วยให้ผู้พิทักษ์ทุกท่านแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม

A3 STILL ALIVE 1862021 2

เมื่อ ‘ซู’ ของผู้เล่นนั้นสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับวีรชน ก็จะสามารถสวมใส่ไอเทมเสริมให้กับซูของพวกเขาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพลังต่อสู้ ซึ่งในตอนนี้นั้นมีเพียงแค่ซูประเภทโจมตีและประเภทป้องกันเท่านั้นที่สามารถติดตั้งอาร์ติแฟกต์ในแต่ละช่องอุปกรณ์ได้

นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัยในดันเจี้ยนใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’ อีกด้วย โดยจะเปิดตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 8 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’ นี้นั้นจะเป็น ‘ดันเจี้ยนแบบปาร์ตี้’ ซึ่งสมาชิกตั้งแต่ 1 คน ถึง 5 คน สามารถรวมทีมกันเพื่อพิชิตระดับความยากตั้งแต่เลเวล 1 ถึง เลเวล 20 โดยเลเวลใหม่นั้นจะเปิดขึ้นวันต่อวันพร้อมรับของรางวัลเมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ และสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษเพิ่มเติมได้โดยขึ้นอยู่กับเวลาที่สามารถเคลียร์ได้อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

TAPTAP icon 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM