Black Desert เผยอาชีพใหม่ธีมโจรสลัดเตรียมเปิดตัวในทุกแพลตฟอร์ม

Black Desert 2262021

Pearl Abyss ได้เปิดตัวอาชีพใหม่ คอร์แซร์ และแผนการอัปเดตของครึ่งปีหลัง ในงานเลี้ยงไฮเดล Black Desert PC X Mobile X Console ประจำปี 2564 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อนักผจญภัยจากทั่วโลก โดยมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก และมีผู้คนเข้ารับชมเป็นจำนวนถึงห้าแสนคน ซึ่งเป็นยอดผู้ชมที่สูงที่สุดจากที่ผ่านมา

อาชีพใหม่ คอร์แซร์ เป็นตัวละครหญิงที่มีความรวดเร็ว โดยเธอจะปรากฏตัวใน Black Desert PC, Mobile และ Console พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 29 มิถุนายน 2021 นี้ เธอเป็นตัวละครโจรสลัดที่มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มการค้าอีกาดำ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อของผู้ขายไอเทมหายาก คอร์แซร์จะพาทุกท่านไปดื่มด่ำกับเรื่องราวการผจญภัยพร้อมแผนที่สมบัติที่ขโมยมา

รูปแบบการต่อสู้ที่พริ้วไหวของคอร์แซร์นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคลื่นของทะเลที่ทรงพลังเย็นสดชื่น และยากที่จะคาดเดาได้ อาวุธหลักของเธอใช้คือ เซเรนาก้า จะช่วยให้เธอเคลื่อนที่และโจมตีได้อย่างอิสระ แถมยังเคลื่อนไหวไปข้างหน้าและถอยหลังได้ด้วยการใช้เชือก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาวุธ นักผจญภัยสามารถเริ่มสร้างอาชีพใหม่ คอร์แซร์ ล่วงหน้าพร้อมกับตัวละครซีซั่นได้แล้วในสัปดาห์นี้ และเตรียมรับของรางวัลพิเศษมากมาย 

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM