BTS WORLD ครบรอบ 2 ปี กับเกมปั้นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

BTS WORLD 2362021

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดัง อย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกแห่งศตวรรษที่ 21! ซึ่งได้การอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเมเนเจอร์ทั้งหลายจะได้สนุกสนานไปกับการเพิ่มเข้ามาของ ‘BTS STORY’ แชปเตอร์ 18 ซึ่งเป็นการถ่ายทอเรื่องราวความทรงจำสุดประทับใจของเหล่าสมาชิกวง BTS ในการเตรียมทำอัลบั้มเพลงที่ 4 ของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘MAP OF THE SOUL : 7’

นอกจากนี้ยังมีการเปิดคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘Fly BTS Stage’ให้เมเจอร์ทั้งหลายได้ร่วมสนุกกัน และยังทำให้เมเนเจอร์ทุกท่านสามารถรับ EXPได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจากการเคลียร์ภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งในสเตจนี้นั้นจะเป็นตอนเกี่ยวกับการทำฟาร์มในวันที่ 2 ของการถ่ายทำของโปรเจคประสบการณ์พิเศษของ BTS ที่ชื่อว่า ‘Fly BTS Stage’ อีกด้วย ความสนุกสุดประทับใจที่เมเนเจอร์ทุกท่านไม่ควรพลาด

การอัปเดตใน BTS WORLD ครั้งนี้นั้นยังรวมไปถึงระบบใหม่อย่าง ‘ระบบอาร์ไคฟ์’ ซึ่งช่วยทำให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมวิดีโอภายในเกมไว้ได้ในที่เดียว และในส่วนของบทนำของ ‘ระบบอาร์ไคฟ์’ นั้นจะมีหลากหลายวิดีโอที่ไม่เคยได้ถูกเผยแพร่มาก่อนให้ผู้เล่นได้รวบรวมเพิ่มเติมเมื่ อสามารถทำภารกิจได้สำเร็จอีกด้วย ความท้าทายที่เหล่าเมเนเจอร์ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BTS WORLD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM