PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมือกับ LINE FRIENDS แบรนด์ตัวละครยอดนิยมระดับโลก

PUBG Mobile x LINE FRIENDS

PUBG MOBILE เกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ขอประกาศความร่วมมือกับหนึ่งในแบรนด์ตัวละครที่เติบ โตเร็วที่สุดในโลก LINE FRIENDS โดยความร่วมมือนี้จะเป็นการนำตัวละคร LINE FRIENDS สุดน่ารักเข้ามาในเกม ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของไอเทมสุดลิมิเต็ดนี้ได้เฉพาะในช่วงเวลาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ผู้เล่น PUBG MOBILE จะมีเวลาประมาณ 4 สัปดาห์ในการร่วมสนุกกับกิจกรรมและความท้าทายต่างๆ ที่กำลังรอคุณให้ได้มาสัมผัสถึงความร่วมมือกันของสุดยอดจักรวาลแห่งความบันเทิงนี้

PUBG Mobile x LINE FRIENDS 1

LINE FRIENDS เป็นแบรนด์ตัวละครชื่อดังระดับโลกที่เริ่มต้นจากเหล่าตัวละคร BROWN & FRIENDS ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นสติกเกอร์สำหรับแอปพลิเคชั่น LINE ที่มียอดผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน โดยมีตัวละครที่เฉพาะตัวและเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ทั่วโลก ได้แก่ BROWN, CONY, SALLY และตอนนี้ LINE FRIENDS ก็ได้ขยายจักรวาลตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์มาถึง PUBG MOBILE แล้ว

สำหรับกิจกรรมแรกระหว่าง PUBG MOBILE และ LINE FRIENDS ขอเชิญผู้เล่นมาร่วมกิจกรรม “เล่นกับเพื่อนของคุณ” ที่มาการจัดแสดงชุดผ่านร้านค้าจำลอง โดยผู้เล่นจะได้รับไลค์ (Likes) ทุกครั้งที่ล็อกอินเข้าเกม และในวันที่ 22 กรกฎาคม ผู้เล่นที่มอบไลค์อย่างต่อเนื่องจะได้รับ “ชุด CONY” จาก LINE FRIENDS ไปเลย

กิจกรรมในช่วงที่ 2 จะเริ่มต้นในวันที่ 23 มิถุนายน  ผู้เล่นจะมีภารกิจประจำวันที่ต้องทำให้สำเร็จเพื่อรับไอเทม “ถ้วยน้ำชา” โดยไอเทมนี้จะไว้ใช้สำหรับตกแต่งโต๊ะน้ำชายามบ่าย หลังจากที่สะสมถ้วยน้ำชาได้มากพอ ผู้เล่นยังสามารถรับสกิน “กระเป๋าสะพาย DINO BROWN” จาก LINE FRIENDS ไปเลยอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM