เล่นเกม ROX บน NoxPlayer Android 9 ไม่กระตุก บอทได้ทั้งคืน ไม่มีเด้งออก

noxandroid9 250621 1

NoxPlayer อีมูเลเตอร์ให้เราเล่นเกมมือถือบน PC ได้อย่างสะดวกเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Android 9 พร้อมจับมือกับ Ragnarok X: Next Generation ในการปรับตัวโปรแกรมให้สามารถเล่นเกม เก็บเวลใน ROX ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่องการกระตุกหรือเด้งออกอีกต่อไป เพราะเวอร์ชั่นนี้มีจุดเด่นเรืองการบอท AFK ทำให้เล่นได้ทั้งวันแถมตัวเกมยังไม่เด้งออกอีกด้วย

ประสบการณ์การเล่นเกม ROX บน NoxPlayer Android 9

สำหรับ ROX นั่นเป็นเกมมือถือตัวใหม่จาก IP ชื่อดังอย่าง Ragnarok อย่างที่ผู้เล่นทุกคนรู้คือเวลาเราเล่นเกมมันจะมีกิจกรรมให้เราทำมากมาย ทำให้เราต้องใช้เวลาเล่นเกมนานๆ จากที่ผู้เล่นได้ทดลองใช้เจ้า NoxPlayer Android 9 ในการเล่นเกม ROX บอกได้เลยว่าทุกฉากในเกมไม่ว่าจะไปตีมอสเตอร์ เก็บเวล ผจญภัย หรือปั่นจักรยานมีความสมูทไม่กระตุก หรือปล่อยให้ AFK ไว้ทั้งคืนตัวเกมก็ยังไม่เด้งออก ทำให้เราได้สนุกไปกับการเล่นเกมแบบต่อเนื่องไม่ต้องนั่งชาร์จโทรศัพท์มือถือตลอดเวลาและปลอดภัย ซึ่งทาง NoxPlayer เผยข้อมูลจากการใช้งานของผู้ใช้ว่าสามารถ AFK ได้ยาวนานถึง 33 ชั่วโมงเลยทีเดียว

noxandroid9 250621 2

วิธีดาวน์โหลดและเล่นเกม Ragnarok X: Next Generation บน NoxPlayer Android 9

1. ก่อนที่จะดาวน์โหลดเกมมาเล่นต้องทำการดาวน์โหลด NoxPlayer เวอร์ชั่น Android 9 โดยสามารถเข้าไปที่ >>เว็บไซต์ทางการ NoxPlayer<< และคลิกที่ “Android 9 เบต้า” ตามในภาพ

2. หลังจากดาวน์โหลดมาก็กดติดตั้ง

3. เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วเปิดตัวอีมูเลเตอร์ Android 9 ขึ้นมาก
3.1 หากยังไม่เคยติดตั้ง NoxPlayer มาก่อน คลิกปุ่มเริ่มตัวโปรแกรมจะเปิดตัว Android 9 ได้เลย
3.2 หากมีการติดตั้ง NoxPlayer มาก่อนแล้ว สามารถเปิดต้วอีมูเลเตอร์ Android 9 ได้ใน Multi-Drive ดูวิธีเปิดตัว Android 9 ใน Multi-Drive >>คลิกที่นี่<<

noxandroid9 250621 3

4. จากนั้นค้นหาเกม Ragnarok X: Next Generation ในช่องค้นหาหรือศูนย์แอพใน NoxPlayer ได้เลย

5. จากนั้นล็อกอินเข้าบัญชี Google Play เมื่อดาวน์โหลดเกม ROX แล้วก็สามารถเข้าเล่นเกมได้เลย

Tips: ตอนนี้ NoxPlayer Android 9 เป็นรุ่นเบต้า ทำให้ตัวเกมบางเกมยังไม่สมูท หากต้องการเล่นเกมอื่นนอกจาก ROX สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่น 32 บิตมาเล่นซึ่งจะมีความเข้ากันได้ดีมากและความสามารถเล่นเกมได้ 99% ที่เปิดตัว หรือหากอยากใช้ 32 บิตเล่น ROX ก็สามารถเล่นได้ แต่ถ้าต้องการ AFK มันอาจจะยังทำงานได้ไม่ดีเท่าเวอร์ชั่น Android 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ NOX Player

noxandroid9 250621 6

ดาวน์โหลด NoxPlayer เวอร์ชั่น 32 บิต

noxandroid9 250621 4

ดาวน์โหลด NoxPlayer เวอร์ชั่น 64 บิต เพิ่มประสิทธิภาพ AFK (Android 9 เบต้า)

noxandroid9 250621 5

 

อ่านข่าวเกม ROX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM