BLACKWIDOW V3 MINI HYPERSPEED คีย์บอร์ดตัวใหม่ขนาด 65% จาก Razer

BLACKWIDOW 2562021 1

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวคีย์บอร์ด
BlackWidow V3 Mini HyperSpeed มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอิสระไร้สายและฟังก์ชันการทำงานในรูปแบบขนาดกะทัดรัด BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและเรียบง่ายหรือ ผู้ที่ต้องการประหยัดพื้นที่เดสก์ท็อป BlackWidow V3 Mini HyperSpeed เป็นคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมที่มีคุณสมบัติสูงขนาด 65%

BLACKWIDOW 2562021 2

มาพร้อมปุ่มลูกศรและปุ่มนำทางแบบเต็มรูปแบบเพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพและมาพร้อมกับ Razer HyperSpeed Wireless ด้วยการรักษาฟังก์ชันการทำงาน เพิ่ม HyperSpeed Wireless ที่รวดเร็วเพื่อการเชื่อมต่อไร้สายที่ราบรื่น มีเวลาแฝงต่ำและมาในรูปแบบที่กะทัดรัด BlackWidow V3 Mini HyperSpeed จึงเป็นคีย์บอร์ดที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมและใช้งานได้รอบด้านสำหรับทั้งการตั้งค่าที่ไม่เกะกะและมีพื้นที่จำกัด

BLACKWIDOW 2562021 3

“ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2010 กลุ่มผลิตภัณฑ์ BlackWidow ได้กำหนดเกณฑ์มาตรฐานสำหรับคีย์บอร์ดเพื่อเหมาะสำหรับการเล่นเกมและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับปรับปรุงตามข้อเสนอแนะจากเห ล่าเกมเมอร์ นับตั้งแต่เปิดตัว Razer Huntsman Mini เราได้รับคำขอเกี่ยวกับคีย์บอร์ดไร้สายขนาดกะทัดรัด ซึ่งส่งผลให้ Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed มีขนาดกะทัดรัดและไร้สาย ในขณะที่ยังคงรักษาคีย์ที่จำเป็นสำหรับทั้งการเล่นเกมและการใช้งานในชี วิตประจำวัน” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM