ความจริงแล้วเกม Guardians of the Galaxy จะมีโหมด Multiplayer แต่ถูกยกเลิกพัฒนาไปเสียก่อน

Marvels Guardians Of The Galaxy Game Better Than Avengers

Guardians of the Galaxy ถือเป็นหนึ่งในเกมตัวเด็ดที่ประกาศในงาน E3 2021 ที่ผ่านมา ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดยค่าย Eidos-Montrea ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Peter Quill หรือ Star-Lord ในการพากลุ่ม Guardians of the Galaxy อันประกอบไปด้วย Gamora, Rocket Raccoon, Groot และ Drax the Destroyer ไปปกป้องจักรวาล ซึ่งด้วยจำนวนตัวละครที่มาก ทำให้มันเหมาะเป็นเกมที่จะทำเป็นเกมแนว Multiplayer ค่อนข้างมาก

rumor guardians of the galaxy had multiplayer canceled

แต่กลายเป็นว่าระบบการเล่นจริง ๆ คือเราจะควบคุมตัวละคร Star-Lord เป็นหลัก แล้วเป็นคนคอยสั่งการ หรือป้อนคำสั่งให้สมาชิกแต่ละคนทำนู่นนี่นั่น เช่นโจมตี และกดใช้สกิลแทน ส่วนถ้าเราไม่สั่งการอะไร ตัวละครต่าง ๆ ก็จะถูกควบคุมด้วย AI แทน

แต่จากข้อมูลที่ได้รับมาโดยผู้กำกับตัวเกมอย่าง Simon Larouche ที่เคยทำงานกับทาง Eidos-Montreal เมื่อปี 2018 ซึ่งเคยบอกว่าเขากำลังพัฒนาเกม Guardians of the Galaxy อยู่ในฐานะผู้ดูแลระบบการเล่นส่วนของ Online Gameplay Director – Multiplayer นั่นแปลว่าก่อนหน้านี้ตัวเกมน่าจะมีระบบ Multiplayer แน่ ๆ แต่ด้วยเหตุอันใดก็ตาม ทำให้ระบบดังกล่าวต้องถูกยกเลิกไป (ข่าวลือเรื่องเกม Guardians of the Galaxy หลุดออกมาตั้งแต่ปี 2017)

คาดว่าหนึ่งในเหตุผลที่ตัวระบบเกมถูกยกเลิก ก็เพราะความนิยมของเกม Marvel Avengers นั้นออกมาไม่โอเคนั่นเอง

อ่านข่าวเกม Guardians of the Galaxy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM